Giải Golf Saigontourist Group: 15 năm vì sứ mệnh cộng đồng

Hoàng Dung| 07/12/2020 09:37

Vừa qua, tại sân golf Vietnam Golf & Country Club, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH Một thành viên (Saigontourist Group) đã tổ chức thành công giải Golf “Saigontourist Group vì cộng đồng” năm 2020.

Giải Golf Saigontourist Group: 15 năm vì sứ mệnh cộng đồng

Đại diện Saigontourist Group trao số tiền 800 triệu đồng gây quỹ cho các đơn vị từ thiện

Giải gây quỹ thành công, quyên tặng 650 suất học bổng trị giá 800 triệu đồng, dành cho học sinh nghèo hiếu học có hoàn cảnh khó khăn, các em trường mù, các mái ấm tại TP.HCM và các tỉnh. Trong một năm đặc biệt khó khăn, giải vẫn được Saigontourist Group tổ chức với mục tiêu duy trì quỹ học bổng vì tương lai, tiếp bước các em đến trường, không bị gián đoạn việc học tập vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, đặc biệt do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Đây là lần thứ 15 liên tiếp tổ chức, giải golf năm nay nối tiếp chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 45 năm thành lập (1975 – 2020) Saigontourist Group.

Giải golf “Saigontourist Group vì cộng đồng” là giải golf do Saigontourist Group tổ chức hàng năm nhằm mục đích từ thiện. Tính từ mùa giải đầu tiên vào năm 2006, đến nay giải Golf Saigontourist Group thu hút 2.250 lượt gôn thủ tham gia, với tổng số tiền quyên góp gần 10 tỷ đồng và đã được sử dụng vào mục đích từ thiện, xã hội thiết thực như: trao 5.150 suất học bổng dành cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học tại TP.HCM và các tỉnh, thành; hỗ trợ mổ tim, mổ mắt, khám chữa bệnh miễn phí cho bệnh nhân nghèo; cứu trợ bà con nghèo người dân tộc miền núi; xây nhà tình nghĩa, xây cầu nông thôn vùng sâu, vùng xa.

Bước vào năm thứ 15 liên tiếp, giải golf  “Saigontourist Group vì cộng đồng” vừa là tiêu điểm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 45 năm thành lập (1975 – 2020) Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, vừa hướng đến mục tiêu cốt lõi truyền thống của Chương trình Saigontourist Group vì cộng đồng. 

Giải golf “Saigontourist Group Vì cộng đồng” được đánh giá là một trong những giải đấu uy tín, thu hút nhiều gôn thủ là doanh nhân, nhà quản lý, đại diện các cơ quan báo, đài, các cơ quan ngoại giao tại TP.HCM và các tỉnh, thành tham gia với mục đích chung tay vì cộng đồng và xã hội. Địa điểm tổ chức giải, Vietnam Golf & Country Club, là nơi từng đăng cai tổ chức nhiều giải golf từ thiện quy mô và lâu đời nhất tại Việt Nam, cũng là đơn vị thành viên thuộc Saigontourist Group. 

Giải golf năm nay đã thu hút 130 gôn thủ tham gia tranh tài. Tại lễ trao giải, Ban Tổ chức đã vinh danh những người chiến thắng, những tấm lòng vàng cùng chung tay đóng góp, trao tặng 650 suất học bổng nghĩa tình với tổng trị giá 800 triệu đồng dành cho học sinh nghèo hiếu học vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn, các em ở trường mù Nguyễn Đình Chiểu và các mái ấm tại TP.HCM, các tỉnh, thành.

BTC trao quà tri ân các nhà tài trợ cho giải golf Saigontourist Group vì cộng đồng 2020

BTC trao quà tri ân các nhà tài trợ cho giải golf Saigontourist Group vì cộng đồng 2020

“Trong một năm ngành du lịch gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19, việc duy trì tổ chức giải golf “Saigontourist Group Vì cộng đồng” năm 2020 không chỉ thành một hoạt động thường niên mà còn là sứ mệnh vì cộng đồng, xã hội của Saigontourist Group bên cạnh sự tham gia đồng hành từ các doanh nghiệp, đối tác. Nối tiếp truyền thống của chương trình “Saigontourist Group vì cộng đồng”, giải golf năm nay đặc biệt dành nguồn đóng góp của các doanh nghiệp, cá nhân đồng hành để làm học bổng khuyến khích những học sinh, sinh viên nghèo hiếu học tiếp tục theo đuổi ước mơ, các em trường mù, mái ấm có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tiếp bước đến trường”, Ông Phạm Huy Bình – Chủ tịch Hội đồng Thành viên Saigontourist Group – chia sẻ.

Giải Golf Saigontourist Group Vì cộng đồng – năm 2020 tiếp tục đón nhận sự quan tâm và đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân, đối tác trong suốt 15 năm qua, dù có những khó khăn vẫn luôn nỗ lực duy trì, chung tay dành hàng ngàn suất học bổng Vì tương lai cho trẻ em nghèo hiếu học:

Nhà tài trợ Kim Cương: Tập đoàn Liên Thái Bình Dương - Imex Pan Pacific Group (IPPG)

Nhà tài trợ Vàng: 

•Công ty Liên doanh Hữu hạn khách sạn Chains Caravelle (Câu lạc bộ Vegas)

•Công ty TNHH Liên doanh Hoa Việt - Vietnam Golf & Country Club - VGCC

Nhà tài trợ Bạc:

•Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank Chi nhánh TPHCM

•Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng (Phu My Hung Company)

•3 đơn vị con của IPPG: DAFC, Thai Village, Saigon La Poste

Nhà tài trợ Đồng: 

•VietnamAirlines

•Pacific Airlines

•Câu lạc bộ Du lịch Quốc tế thuộc Công ty Liên doanh Khách sạn Saigon Inn - ITC

•Công ty Bảo Việt TPHCM - BaoViet Insurance

•Công ty Nước Giải khát và Thực phẩm Suntory Châu Á (Suntory PepsiCo Vietnam Beverage)

•Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist - SCTV

•Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn TNHH MTV - CNS

•Trường đại học Công nghệ TPHCM - Hutech

•Heineken

•Gốm sứ Minh Long 1

•TBS Group 

Nhà tài trợ giải thưởng Hole in one:

•Vinfast

•Vietjet Air

Cúp giành cho các golfer thắng giải

Cúp giành cho các golfer thắng giải

Giải Golf Saigontourist Group Vì cộng đồng – năm 2020 được bảo trợ thông tin từ các cơ quan truyền thông: Báo Doanh Nhân Sài Gòn, Báo Tuổi Trẻ, Saigontimes Group, Báo Người lao động,  Tạp chí Golf Việt, Đài truyền hình HTV, SCTV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải Golf Saigontourist Group: 15 năm vì sứ mệnh cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO