Đội tuyển bóng đá nữ được thưởng lớn

H.Ng| 31/08/2019 09:46

Tối 30/8/2019, tại buổi lễ chúc mừng Đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam lên ngôi vô địch Đông Nam Á 2019, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tặng thưởng cho đội tuyển 500 triệu đồng tiền mặt và 500 triệu đồng quà tặng là những sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk dành riêng cho các thành viên đội tuyển.

Đội tuyển bóng đá nữ được thưởng lớn

Với những thành tích đạt được, trước đó thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) trao thưởng 1,3 tỷ đồng.

Cùng với tiền mặt và quà tặng, đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam còn được công ty Vinamilk tặng một chuyến tham quan trang trại Vinamilk Organic tại Đà Lạt cho đội tuyển như một món quà đặc biệt giúp các tuyển thủ và ban huấn luyện có được khoảng thời gian nghỉ ngơi với những trải nghiệm mới mẻ sau một hành trình thi đấu nhiều áp lực.

Với thành tích lần thứ ba vô địch Giải vô địch Bóng đá nữ Đông Nam Á, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã nhận được rất nhiều sự ngợi khen từ người hâm mộ nước nhà. Đây là một niềm tự hào lớn cho thể thao Việt Nam trên đấu trường khu vực. Chức vô địch Đông Nam Á là sự khích lệ lớn và tiếp thêm quyết tâm hiện thực hóa giấc mơ dự World Cup bóng đá nữ của “các cô gái vàng” dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung.

tuyen-nu-8330-1567212244.jpg

Đội tuyển nữ nhận thưởng từ Ủy ban Olympic Việt Nam

Chia sẻ với truyền thông sau trận chung kết kịch tính trên đất Thái, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Các học trò của tôi đã tạo nên một trận cầu lịch sử khi quật ngã đội bóng mạnh vừa tham dự World Cup tại Pháp trở về. Không những thế, chiến thắng ngay trên đất Thái lại càng khiến chiến tích ấy thêm nhiều ý nghĩa đối với các cô gái vàng Việt Nam. Với sự đồng hành của Vinamilk, bên cạnh hỗ trợ nguồn tài chính, đội tuyển còn được cung cấp nguồn “dinh dưỡng vàng” từ thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, chắc chắn các cô gái của đội tuyển bóng đá nữ sẽ có thêm niềm tin, sức mạnh để đối mặt với những thách thức mới, làm nên những kỳ tích mới”.

Ông Phan Minh Tiên - Giám đốc Điều hành Marketing và Kinh doanh của Vinamilk cho biết, ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên công ty rất vui mừng và tự hào với chức vô địch Đông Nam Á của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia đạt được. “Cảm ơn các bạn, những cô gái vàng của Việt Nam với tinh thần thi đấu quả cảm, hết mình vì màu cờ sắc áo và sự tin yêu của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam. Hy vọng trong thời gian tới, đội tuyển sẽ tiếp tục gặt hái được những thành tích tốt hơn trong hành trình đưa bóng đá Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới - Vì một Việt Nam Vươn Cao”, ông Phan Minh Tiên chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đội tuyển bóng đá nữ được thưởng lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO