Đội trưởng tuyển Việt Nam tiếc nuối vì “món quà hụt" cho thầy Park

Đ.P| 17/01/2023 04:03

Chia sẻ sau trận thua trước Thái Lan ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2022, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết anh cảm thấy buồn khi không thể dành tặng món quà chia tay ý nghĩa nhất cho thầy Park.

Đội trưởng tuyển Việt Nam tiếc nuối vì “món quà hụt

Sau 90 phút trên sân Thammasat, ĐTVN ngậm ngùi nhìn đối thủ Thái Lan bước lên ngôi vị cao nhất. Sau trận đấu, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mô bóng đá Việt Nam: “Tôi xin lỗi vì đội tuyển Việt Nam không thể giành thành tích tốt nhất để dành tặng cho các cổ động viên. Toàn đội đã cố gắng hết khả năng. Mặc dù thua trận hôm nay, chúng tôi không có gì phải hối hận vì Thái Lan là đội mạnh và họ vô địch rất xứng đáng”.

Trận chung kết lượt về với Thái Lan cũng là trận đấu cuối cùng của HLV Park Hang-seo trên cương vị thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam. Vì vậy, các học trò của ông bước vào trận đấu với quyết tâm giành chiến thắng nhu là món quà chia tay gửi đến chiến lược gia người Hàn Quốc. Tuy nhiên, trước đội tuyển Thái Lan quá toàn diện, ĐTVN đã phải nhận trận thua 0-1. Thua chung cuộc 2-3 sau hai lượt trận, Đỗ Hùng Dũng và đồng đội ngậm ngùi nhìn đối thủ lên ngôi vô địch.

Giành ngôi vô địch mục tiêu của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup đấu lần này. Đây cũng được xem là món quà chia tay ý nghĩa và xứng đáng nhất với những gì vị chiến lược gia sinh năm 1959 cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, ĐTVN đã không thể biến điều đó thành sự thật trước sức mạnh đội chủ nhà.

“Tôi thực sự buồn khi chúng tôi không thể giành món quà ý nghĩa nhất cho HLV Park. Toàn đội đã chơi một giải đấu đầy cố gắng, cùng nhau vượt qua bao khó khăn. Tôi nghĩ hành trình 5 năm qua của đội là một lời tri ân và cảm ơn tới thầy. Sau này, khi có huấn luyện viên khác lên thay thầy, tuyển Việt Nam vẫn sẽ phải tiếp tục phát triển”, Hùng Dũng nói.

Ngày 17/1, ĐTVN sẽ về nước và nghỉ Tết Nguyên đán 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đội trưởng tuyển Việt Nam tiếc nuối vì “món quà hụt" cho thầy Park
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO