Cuộc săn lùng thẻ vàng ICONIC

Ý Nhi| 26/10/2022 07:05

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm, California Fitness & Yoga treo nhiều giải thưởng thẻ vàng 24 karat cho các thử thách ngoài trời, đồng thời, California Fitness ra mắt hạng thẻ ICONIC mới được đúc bằng vàng 24 karat, trị giá hơn 170 triệu đồng.

Cuộc săn lùng thẻ vàng ICONIC

Tham gia thi đấu tại chuỗi thử thách do California Fitness tổ chức chính là cơ hội nhanh nhất để có thể sở hữu một trong bảy tấm thẻ vàng ICONIC phiên bản giới hạn biểu tượng của sức khỏe và sự thịnh vượng. Thử thách săn lùng thẻ vàng ICONIC đầu tiên được tổ chức tại câu lạc bộ California Fitness & Yoga Landmark 81 (quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Với tên gọi “Vươn xa tầm với”, thử thách mở màn thu hút sự tham gia của hơn 400 người chơi. Thử thách yêu cầu người chơi phải nhảy xa để giành lấy chiếc thẻ vàng ICONIC treo lơ lửng giữa hồ bơi. Người chơi bắt lấy thành công tấm thẻ ở cự ly xa nhất sẽ là chủ nhân của thẻ hội viên ICONIC 1 năm bằng vàng.

Ông Dane Fort - Tổng giám đốc FLG Việt Nam, thương hiệu sở hữu California Fitness & Yoga, chia sẻ: “Vươn xa tầm với” là thử thách đầu tiên trong chuỗi 4 thử thách của cuộc thi săn lùng thẻ vàng ICONIC. Sau thử thách đầu tiên này, cuộc “săn vàng” sẽ tiếp tục được diễn ra lần lượt tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM vào những tháng tới. Sự kiện này hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, do giới hạn số lượng người tham gia nên người chơi cần đăng ký tại địa điểm thử thách gần nhất để không bỏ lỡ cơ hội, hoặc tại link https://fit.cali.vn/15years-challenge/.

-5459-1666695219.jpg

Ba thẻ vàng còn lại trong tổng số 7 tấm thẻ sẽ được trao tặng bằng hình thức rút thăm may mắn, dành cho các hội viên mới, hội viên tái ký hợp đồng hoặc mua gói tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân. Link tham gia: https://fit.cali.vn/15years-luckydraw/.

Gây ấn tượng với kỷ lục Guinness thế giới về số người thay đổi hình thể nhiều nhất, 2022 còn là một năm tích cực và đầy năng lượng của California Fitness khi thương hiệu không ngừng tổ chức các cuộc thi nhằm biến những giờ tập luyện thể chất trở nên vui tươi hơn và đưa bộ môn thể thao thể hình đến gần hơn với mọi người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc săn lùng thẻ vàng ICONIC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO