Cú sút góc hẹp kỳ diệu dẫn đầu 10 bàn đẹp nhất tuần qua

03/02/2010 05:27

Bozovic dẫn bóng tới sát đường biên ngang rồi thực hiện cú tâng từ cự ly 15 m, ghi bàn cho đội Cercle Brugge.

Cú sút góc hẹp kỳ diệu dẫn đầu 10 bàn đẹp nhất tuần qua

Bozovic dẫn bóng tới sát đường biên ngang rồi thực hiện cú tâng từ cự ly 15 m, ghi bàn cho đội Cercle Brugge.

10. Pha tạt cánh dẫn đến bàn thắng của Nani. Bàn thắng đã góp công giúp MU đè bẹp Arsenal với tỷ số 3-1 ngay tại sân Emirates.

Trong tình huống lập công, tiền vệ của MU nhẹ nhàng thoát xuống khu vực bên phải vòng cấm địa rồi tạt bổng cho đồng đội. Với nỗ lực đẩy bóng qua xà ngang, thủ môn của Arsenal đã vô tình phản lưới nhà.

9. Cú sút xa như kẻ chỉ của Angel Lafita trong trận Tenerife 1-3 Zaragoza. Tiền vệ của Zaragoza gần như không cần ngắm trước đã tung cú dứt điểm mạnh về phía khung thành đối phương. Bóng trôi qua tầm với của thủ môn, chạm cột dọc.

8. Pha đánh gót đầy tính nghệ sĩ của Stefano Okaka. Bàn thắng giúp Roma giành chiến thắng 2-1 ở phút 88 trong trận đấu với Siena. Sau pha lập công, Okaka đã hoàn tất cuộc chuyển nhượng sang Fulham (Anh) theo bản hợp đồng mượn.

7. Pha chuyền bóng ghi bàn đẹp mắt từ giữa sân ở giải vô địch Mexico. Cầu thủ Javier Hernandez lập công cho Chivas trong trận đấu với Tesco.

6. Pha solo đẹp mắt của Karim Ait Fana trong trận Montpellier thắng Marseille 2-0 ở giải vô địch Pháp. Trước khi bóng được sút chìm vào lưới thủ môn, tiền vệ của Montpellier rê dắt lắt léo dễ dàng qua hai hậu vệ.

5. Danny Welbeck (Preston), cựu cầu thủ của MU, có một pha tâng bóng đẳng cấp ở giải hạng nhất Anh. Bàn thắng được ghi vào lưới Ipswich.

4. Tiền vệ Guti đã cho thấy anh chưa quá già đến mức không thể thi đấu tại Liga. Trong trận thắng Deportivo 3-1 hôm thứ bảy tuần trước, lão tướng 33 tuổi có một pha đánh gót tinh tế, dọn cỗ cho Benzema.

3. Pha ngả người vôlê tuyệt đẹp của Mbark Boussoufa tại giải vô địch Bỉ. Tiền đạo của Anderlecht đã tung người móc bóng sau một pha tạt từ cánh trái, dù cho khoảng cách từ vị trí đứng so với khung thành không quá gần.

2. Giovanni Van Bronckhorst, cựu hậu vệ của Barca, có một cú sút xa đáng nhớ cho Feyenoord. Đây là trận đấu thuộc Cup quốc gia Hà Lan.

1. Cầu thủ Bojan Bozovic ghi bàn từ một góc sút hẹp không tưởng cho đội Cercle Brugge, trong trận đấu với Anderlecht ở Bỉ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cú sút góc hẹp kỳ diệu dẫn đầu 10 bàn đẹp nhất tuần qua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO