Công Vinh “khởi động” thuận lợi ở Leixoes

Nguồn Dân Trí| 26/08/2009 03:58

Sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng và gia hạn visa, hôm 25/8 Công Vinh đã có buổi tập đầu tiên với các đồng đội mới ở Leixoes.

Công Vinh “khởi động” thuận lợi ở Leixoes

Sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng và gia hạn visa, hôm qua Công Vinh đã có buổi tập đầu tiên với các đồng đội mới ở Leixoes. Theo khẳng định của Công Vinh, ngày đầu tập luyện diễn ra khá thuận lợi và anh đều hoàn thành yêu cầu về chuyên môn.

Công Vinh bắt đầu hòa nhập với các đồng đội mới (Ảnh: Bách Nhật)

Trước khi bước vào buổi tập đầu tiên, sáng qua Công Vinh đã dọn hành lý về khu nhà ở cao cấp nằm sát bờ biển do CLB Leixoes bố trí ở gần sân tập. Hàng ngày, tiền đạo người xứ Nghệ sẽ có lái xe đưa đến tập luyện và đón về nơi ở, theo chế độ dành cho các ngoại binh đang thi đấu tại đây.

Theo thông tin từ Công Vinh, buổi tập sáng qua anh đã gặp phải đôi chút khó khăn vì suốt cả tuần qua không tập luyện để lo các thủ tục và di chuyển đến Bồ Đào Nha, lại chưa hiểu hết các đồng đội mới thi đấu như thế nào. Nhưng đến buổi tập chiều, mọi thứ đã trở nên thuận lợi hơn và anh đều hoàn thành đầy đủ yêu cầu của BHL đề ra.

Nhận xét về các đồng đội mới Leixoes sau buổi tập đầu tiên, Công Vinh cho biết: “Mọi người ở đây tập luyện với nhau rất hòa đồng và vui vẻ, ngay trong buổi tập đầu tiên họ đã rất gần gũi và giúp đỡ cho tôi rất nhiều trong các tình huống triển khai tấn công, nhờ vậy tôi đã 2 lần ghi bàn trong buổi tập nội bộ. Với sự hỗ trợ của đồng đội, tôi sẽ sớm hòa nhập được với điều kiện tập luyện và môi trường thi đấu mới…”.
Vượt qua phần “khởi động” khá thuận lợi, hôm nay Công Vinh sẽ phải tiếp tục đối mặt với thử thách mới đó là buổi tập đối kháng để BHL Leixoes xác định đội hình, chuẩn bị chiến thuật cho trận đấu vòng 3 giải Bồ Đào Nha.

Đây sẽ là buổi tập mang ý nghĩa kiểm định chuyên môn, lẫn phong độ đối với Công Vinh. Nếu vượt qua đợt kiểm tra, Công Vinh sẽ có cơ hội được BHL điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của Leixoes ở vòng đấu diễn ra cuối tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công Vinh “khởi động” thuận lợi ở Leixoes
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO