Con trai Messi không thích bóng đá

VY VY| 23/03/2017 09:53

Những người hy vọng vào một "truyền nhân" đúng nghĩa của siêu sao bóng đá Lionel Messi có lẽ sẽ thất vọng với thông tin này. Khác với cha mình, bé Thiago Messi không có cảm tình đặc biệt với bóng đá.

Con trai Messi không thích bóng đá

Những người hy vọng vào một "truyền nhân" đúng nghĩa của siêu sao bóng đá Lionel Messi có lẽ sẽ thất vọng với thông tin này. Khác với cha mình, bé Thiago Messi không có cảm tình đặc biệt với bóng đá, đặc biệt nếu đem so với Benjamin - cậu con trai của tiền đạo Luis Suarez.

Đọc E-paper

Thiago vẫn hay đến sân xem cha thi đấu, đơn cử như trận Barcelona gặp Deportivo La Coruna tuần trước tại giải vô địch Tây Ban Nha. Tuy vậy cậu bé chỉ đi vì ham vui.

"Nó không thích bóng đá lắm, thật sự là vậy. Nó đến chơi chỉ vì Benja và vài bạn học đi cùng, nhưng nó chẳng phải người yêu thích môn này", Messi trả lời trên truyền hình Uruguayan TV.

Messi và Suarez là hai tiền đạo ăn ý ở Barcelona, và hai cậu con Thiago - Benjamin cũng là "cạ cứng" của nhau. Nhưng Benjamin lại đặc biệt rất mê bóng đá, được mô tả là có thể chơi cả ngày với trái bóng mà không chán.

>>Bóng đá châu Âu lại khổ với trọng tài

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Con trai Messi không thích bóng đá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO