CLB TP.HCM sẽ có thêm kinh phí hoạt động trong mùa giải 2023

M.T| 01/02/2023 00:34

Ngày  31/1, Trong buổi gặp mặt, chúc Tết đầu năm CLB TP.HCM, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức cho biết sắp tới UBND TP.HCM sẽ hỗ trợ kinh phí cho đội bóng thi đấu mùa giải 2023

Sau khi trụ hạng thành công, CLB TP.HCM đã rà soát, xây dựng lại đội hình cùng mục tiêu lọt vào tốp 3 V-League 2023. Đoàn quân của HLV  Vũ Tiến Thành không có nhà tài trợ ở V-League 2023 và còn chia tay nhiều ngôi sao như Lee Nguyễn, Hoàng Thịnh, Lâm Ti Phông, Trần Đình Khương, thủ môn Bùi Tiến Dũng... 

Trong chuyến gặp mặt và chúc Tết đầu năm, ông Dương Anh Đức - Phó chủ tịch UBND TP.HCM - đã lì xì cho các cầu thủ CLB TP.HCM và cho biết UBND TP.HCM sẽ hỗ trợ kinh phí cho đội bóng trong năm nay cũng như các năm tới.

Phó chủ tịch UBND TP HCM Dương Anh Đức lì xì cho HLV và cầu thủ CLB TP HCM

Phó chủ tịch UBND TP.HCM lì xì cho HLV và cầu thủ CLB TP.HCM cùng những lời chúc thành công

Ông Đức nói: “Tôi có món quà nhỏ - lì xì lấy may cho toàn đội trước khi bước vào mùa giải mới. Chúc toàn đội thi đấu tốt ở V-League 2023 và giành nhiều chiến thắng. Chúng tôi đang chờ Sở Văn hóa - Thể thao trình lên kế hoạch cụ thể, hỗ trợ không chỉ cho CLB TP.HCM mà còn cho các môn thể thao trọng điểm khác của TP.HCM. Tôi tin là tin vui sẽ sớm đến.

CLB TP.HCM sẽ ra quân V-League 2023 bằng màn chạm trán chủ nhà Nam Định vào ngày 3/2. Hai đội bóng này trải qua khó khăn và từng là đối thủ cạnh tranh suất trụ hạng mùa 2022. Nhưng với nòng cốt lực lượng được đầu tư hùng mạnh trước thềm mùa giải mới, CLB Nam Định trở thành ứng viên tranh "ngôi vương". Trong khi đó, CLB TP.HCM không có ngoại binh chất lượng nên khó thể lọt nhóm cạnh tranh chức vô địch sau khi kết thúc giai đoạn 1 V-League 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CLB TP.HCM sẽ có thêm kinh phí hoạt động trong mùa giải 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO