CLB Golf Du Lịch Phía Nam chuẩn bị ra mắt bằng giải đấu hoành tráng

Đăng Phan| 03/10/2022 09:21

CLB Golf Du Lịch Phía Nam (STGC) sẽ chính thức ra mắt thông qua giải đấu “Giải Ra Mắt CLB Golf Du Lịch Phía Nam – Xúc Tiến Thương Mại Du Lịch Golf” vào ngày 17/10.

CLB Golf Du Lịch Phía Nam chuẩn bị ra mắt bằng giải đấu hoành tráng

CLB Golf Du Lịch Phía Nam ra đời với tiêu chí một sân chơi dành cho các golfer trong và ngoài nước, các đơn vị du lịch, lữ hành, dịch vụ, cơ sở lưu trú cao cấp, … có cơ hội giao lưu, tìm hiểu và tiếp cận nhanh nhất các thông tin về các dịch vụ du lịch golf trong nước và quốc tế.

Để đánh dấu sự kiện này, CLB Golf Du Lịch Phía Nam kết hợp cùng Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức giải “Giải Ra Mắt CLB Golf Du Lịch Phía Nam – Xúc Tiến Thương Mại Du Lịch Golf”. Đây là giải đấu đánh dấu sự khởi đầu mới cho việc xúc tiến thương mại Du Lịch golf Việt Nam và hứa hẹn sẽ là hoạt động sôi nổi và ý nghĩa. BTC cũng hy vọng giải sẽ trở thành điểm đến thường niên cho những doanh nhân đam mê golf và du lịch.

-9574-1664797928.jpg

Giấy chứng nhận CLB Golf Du Lịch Phía Nam là Hội viên chính thức Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam

Bên cạnh đó, CLB STGC mong muốn giới thiệu đến các golfer những thông tin du lịch golf trong nước và quốc tế, các sản phẩm – dịch vụ golf cao cấp, đặc sắc với hình thức triển lãm bao gồm 20 gian hàng trước khi giải đấu bắt đầu.

Dù mới lần đầu được tổ chức nhưng giải đấu quy tụ khoảng 144 golfer là các doanh nhân trong và ngoài nước. Theo kế hoạch, các VĐV tham dự sẽ được chia thành 3 bảng đấu A, B,C và bảng đấu dành cho các golfer nữ.

Ngoài ra, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng, đây cũng là một trong những giải golf phong trào có cơ cấu giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Giải đấu dự kiến diễn ra vào ngày 17/10 tới tại sân golf Tân Sơn Nhất (Quận Tân Bình – TP Hồ Chí Minh).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CLB Golf Du Lịch Phía Nam chuẩn bị ra mắt bằng giải đấu hoành tráng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO