Chương trình tiNiFit sẽ đi vào hoạt động vào tháng 4/2021

TM| 11/03/2021 02:44

Thương hiệu thể dục thể hình California Fitness & Yoga đã hợp tác cùng tiNiWorld để ra mắt chương trình thể chất mới độc quyền với tên gọi tiNiFit nhằm thay đổi cách nhìn của trẻ em và các gia đình tại Việt Nam về việc luyện tập

Chương trình tiNiFit sẽ đi vào hoạt động vào tháng 4/2021

Chương trình tiNiFit hiện đang được thử nghiệm tại 10 trung tâm tiNiWorld ở HCM và Hà Nội và sẽ ra mắt chính thức trên toàn quốc vào tháng 4. 

Các chương trình tiNiFit sẽ kéo dài trong 8 tuần. Các buổi học chủ đề võ thuật kéo dài 30 phút sẽ diễn ra hằng tuần dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên Kickfit từ California Fitness & Yoga. Mỗi lớp bao gồm 30 bé từ 7 tuổi trở lên. 

Chương trình bao gồm hai huấn luyện viên chính trên sân khấu cùng với sự hỗ trợ từ những trợ giảng ở khắp lớp để hướng dẫn cho các em những động tác vũ đạo được sáng tạo dành riêng cho lớp tập luyện này. Các buổi tập bao gồm “Chuyển động của tuần” là một bài tập kết hợp giữa nhảy và võ thuật kéo dài trong 30’. Sau thời gian vận động, các lớp tiNiFit sẽ có những khoảng nghỉ với các bài tập cardio nhẹ nhàng để kết thúc buổi tập. Nước và thức ăn nhẹ sẽ luôn sẵn sàng để cung cấp cho các bé.

tiNiFit-02-7636-1615405421.jpg

Ông Thomas Ngô- Tổng Giám đốc tiNiWorld và Tổng Giám đốc của California Fitness & Yoga- Ông Dane Fort cho rằng mối quan hệ hợp tác đúng thời điểm giữa hai bên đã tạo nên một bộ đôi hoàn hảo.

Ngoài những lớp học trực tiếp tại tiNiWorld, hai công ty đang dự tính sẽ phát triển chương trình tập trực tuyến trong giai đoạn sau của năm để các bé có thể tham gia từ nhà thông qua nền tảng E-TINI của tiNiWorld.

Khởi đầu với các bài tập dựa trên võ thuật, chương trình đã nhận được nhiều phản hồi từ phụ huynh với mong muốn có những bài tập mang chủ đề tương lai. Qua đó cho thấy tiềm năng của các lớp trực tuyến và ngoại tuyến của tiNiFit ở phía trước là rất lớn.

Chương trình hiện đang được thử nghiệm vào cuối tuần tại một số trung tâm thương mại nhất định. Phụ huynh có thể cho các bé tham gia hoàn toàn miễn phí trong giai đoạn này, và có thể chụp được rất nhiều khoảnh khắc đáng yêu của bé khi đang tập luyện.

Các địa điểm đang thử nghiệm:

•Hà Nội: 

otiNiWorld Vincom Nguyễn Chí Thanh

otiNiWorld Vincom Center Bà Triệu

otiNiWorld Vincom Royal City

otiNiWorld Vincom Times City

otiNiWorld Aeon Hà Đông

•TP. Hồ Chí Minh:

otiNiWorld GigaMall Thu Duc

otiNiWorld Mega Mall Thao Dien

otiNIWorld Landmark 81

otiNiWorld Aeon Mall

otiNiWorld Saigon Center

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình tiNiFit sẽ đi vào hoạt động vào tháng 4/2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO