Chung tay chấm dứt rác thải nhựa cùng adidas

P.V| 03/06/2021 07:50

Hưởng ứng "Ngày Đại dương Thế giới" 8/6, adidas kêu gọi các cộng đồng trên toàn thế giới cùng gắn kết và chạy vì đại dương thông qua sức mạnh của thể thao.

Chung tay chấm dứt rác thải nhựa cùng adidas

Chiến dịch Chạy vì đại dương (Run for the Oceans) sẽ diễn ra từ ngày 28/5 đến ngày 8/6, đánh dấu năm thứ tư liên tiếp adidas hợp tác cùng Tổ chức Bảo vệ môi trường biển Parley (Parley for the Oceans) trong hành trình hiện thực hóa mục tiêu chấm dứt rác thải nhựa.

Trong chiến dịch Run for the Oceans năm nay, với mỗi km chạy bộ được tính trên ứng dụng adidas Running, adidas sẽ đóng góp vào quỹ tương ứng kinh phí cho 10 chai nhựa được thu gom bởi tổ chức Parley, hướng đến mục tiêu 226,8 tấn rác thải nhựa được thu gom, mở rộng và vận hành trên 28 đất nước.

Tại Việt Nam, cộng đồng adidas Runners Saigon (AR Saigon) cũng tổ chức thử thách trực tuyến để kêu gọi những người chạy bộ cam kết chạy vì đại dương từ hôm nay và tích cực phủ xanh đường chạy với màu cờ của Run for the Oceans

Mặc dù, đã đạt được những bước tiến quan trọng trên hành trình hướng tới một tương lai bền vững hơn, adidas vẫn còn nhiều điều cần làm trong việc giảm thiểu ô nhiễm nhựa biển. Run for the Oceans dự kiến sẽ được mở rộng hơn nữa, bao gồm cộng đồng chạy bộ trên không gian kỹ thuật số. adidas hướng đến mục tiêu kêu gọi được 40 triệu người tham gia tích lũy vào năm 2025.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chung tay chấm dứt rác thải nhựa cùng adidas
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO