AFF Cup 2022: Thầy Park xin lỗi sau trận hòa Thái Lan

Đức An| 14/01/2023 01:29

HLV Park Hang-seo tỏ ra tiếc nuối và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi không thể giành chiến thắng.

AFF Cup 2022: Thầy Park xin lỗi sau trận hòa Thái Lan

Tỷ số trận lượt đi khiến Đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) gặp khó trong trận lượt về. Thầy trò huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo sẽ phải giành chiến thắng hoặc phải hòa với tỷ số từ 3-3 trở lên trước Thái Lan trọng trận lượt về để lên ngôi vô địch. Với nhiều người, phong độ và thực lực ở thời điểm hiện tại đó sẽ là một thách thức không dễ dàng với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tuy nhiên, phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn tỏ ra hết sức lạc quan về khả năng vô địch của ĐTVN.

"Chúng ta thắng 1-0 là vô địch mà. Tại sao lại bi quan như vậy? Có đội mạnh, đội yếu, nhưng không có đội nào hoàn thiện cả. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Trận chung kết lượt đi cũng là trận đấu cuối cùng của thầy Park tại sân Mỹ Đình trên cương vị thuyền trưởng ĐTVN. Không thể hoàn thành mục tiêu giành chiến thắng dành tặng người hâm mộ Việt Nam, HLV Park Hang-seo tỏ ra tiếc nuối.

"Với tôi, đây là trận cuối cùng trên sân nhà với tư cách HLV trưởng. Tôi rất muốn thắng trận này để làm món quà vui cho người hâm mộ. Nhưng tôi xin lỗi vì chúng tôi không đạt được kết quả đó. Tôi cảm ơn cầu thủ, họ đã không từ bỏ trận đấu và nỗ lực tới giây phút cuối cùng", HLV Park Hang Seo nói.

"Chúng ta cũng biết là có luật bàn thắng sân khách ở AFF Cup 2022. Đội tuyển Thái Lan có lợi nhưng chúng tôi không từ bỏ. Chúng tôi sẽ cố gắng giành thắng lợi trên đất Thái Lan", ông Park chia sẻ thêm.

Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân Thamasat vào ngày 16/1 tới. Đây cũng là trận cuối cùng của HLV Park Hang Seo trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AFF Cup 2022: Thầy Park xin lỗi sau trận hòa Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO