18 em nhỏ Việt Nam du đấu Nhật Bản

H.Ng| 17/08/2019 00:59

Chương trình Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2019 do Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) tổ chức dành cho các em nhỏ có niềm đam mê bóng đá trong độ tuổi từ 9-12 đã khép lại sau chuyến du đấu tại Nhật Bản.

18 em nhỏ Việt Nam du đấu Nhật Bản

Từ 32 em nhỏ lọt vào vòng huấn luyện tại Hà Nội, Ban huấn luyện đã chọn ra 18 thí sinh xuất sắc nhất để đại diện Việt Nam tham dự chuyến du đấu tại Nagoya, Nhật Bản kéo dài từ ngày 4-12/8/2019. Sau 9 ngày huấn luyện, thi đấu và tham quan du lịch, trại hè đã khép lại với nhiều kỷ niệm và cảm xúc đối với các thí sinh.

Tại Nhật Bản, các em được tập huấn, thi đấu giao hữu và tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích. Trước khi bước vào thời gian tập huấn, các em được tham quan thủ đô Tokyo.

du-dau-2-4823-1566033492.jpg

Đá giao hữu cùng đội tuyển thiếu niên Nhật Bản

Sau khi di chuyển đến Nagoya, ngoài thi đấu và rèn luyện, các bạn nhỏ được tham gia những họat động ngoại khóa  tìm hiểu về sự phát triển về công nghệ và bộ môn bóng đá của xứ sở phù tang. Các em được xem một trận đấu J-league tại sân vận động Toyota, được trò chyện cùng hai cựu danh thủ của tuyển Quốc gia Nhật Bản là Tsuyoshi Kitazawa và Motohiro Yamaguchi.

Tại Nhật Bản, các em nhỏ đã tham gia trận đấu giao hữu cùng hai đội tuyển Nagoya Grampus U13 và Meito Club U12 của Nhật Bản.

Ngoài những đóng góp trong ngành công nghiệp ô tô, TMV tổ chức nhiều hoạt động dành cho công đồng như an toàn giao thông, giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, bảo vệ môi trường và văn hóa hã hội. Trong đó, Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota là sự kiện lớn, nhằm khơi dậy và nuôi dưỡng ước mơ của thế hệ trẻ Việt Nam với bộ môn bóng đá.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
18 em nhỏ Việt Nam du đấu Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO