10 sân golf lý tưởng cho giới siêu giàu

Theo PHẠM TẤN/Tạp chí Golf & Resort| 14/10/2014 03:59

Với quang cảnh tuyệt vời, những sân golf này là điểm đến lý tưởng cho giới siêu giàu khi họ muốn thư giãn và kiếm tìm trải nghiệm mới.

10 sân golf lý tưởng cho giới siêu giàu

Với quang cảnh tuyệt vời, những sân golf này là điểm đến lý tưởng cho giới siêu giàu khi họ muốn thư giãn và kiếm tìm trải nghiệm mới.

1. Shadow Creek Golf Course (Las Vegas)

Khu vực này trước đây chỉ là vùng hoang mạc bằng phẳng, song giờ đây nó có cả những thảm cỏ, rừng cây và thậm chí là thác nước.

Ước tính người ta đã phải mất 100 triệu USD để xây dựng sân golf này, và khi mở cửa vào năm 1989, người chơi thậm chí phải bỏ ra 1.000 USD cho mỗi vòng đấu.

Tuy nhiên, hiện nay mức giá này chỉ còn 500 USD - bao gồm cả những dịch vụ hạng sang, như đưa đón bằng xe limousine và caddy riêng - xứng đáng đưa nó thành sân golf xa xỉ nhất thế giới.

2. Pebble Beach Golf Links (California)

Pebble Beach Golf Links luôn là sân golf nổi tiếng nhất ở Mỹ, do đã 5 lần diễn ra giải vô địch USD Open. Tuy nhiên, sẽ phải mất tới 495 USD nếu bạn muốn trải nghiệm vinh dự được chơi trên sân này.

Ngoài ra, kỹ năng thượng thừa cũng là rất cần thiết, bởi lẽ những bãi biển gồ ghề, gió và địa hình phức tạp sẽ là thử thách thực sự với người chơi.

3. Pinehurst No.2 (North Carolina)

Được gọi là cái nôi của golf Mỹ, Pinehurst Resort sở hữu tới 8 sân golf khác nhau, song nổi tiếng nhất là Pinehurst No.2 với chi phí 420 USD mỗi vòng.

Đây là địa điểm tổ chức giải đấu danh giá US Open 2014.

Khu nghỉ dưỡng này cũng tự hào khi là sân nhà của rất nhiều giải đấu PGA Tournaments trong lịch sử.

4. Old Head Golf Links (Ireland)

Sân golf ngoạn mục này nhìn thẳng ra Đại Tây Dương với làn nước xanh thăm thẳm, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Với 18 lỗ đầy thử thách bởi địa hình gồ ghề, chi phí 400 USD sẽ là rất xứng đáng.

Bên cạnh đó còn có nhà hàng 5 sao Lusitania Bar luôn sẵn sàng phục vụ du khách với những sản vật đậm chất địa phương và đẳng cấp.

5. Augusta National Golf Club (Georgia)

Sân golf này không cho phép người da đen (cho đến năm 1990) và phụ nữ (cho đến năm 2012) tham gia thi đấu.

Đây là một trong những câu lạc bộ tư nhân nổi tiếng nhất thế giới. Vào năm 2009, nó đứng đầu danh sách 100 sân golf tốt nhất tại bảng xếp hạng America’s 100 Golf Couses của Golf Digest.

Hiện câu lạc bộ này có khoảng 300 thành viên, và thẻ thành viên chỉ được cấp khi có thư mời. Lệ phí gia nhập là từ 10.000 đến 30.000 USD với phí thường niên là 10.000 USD.

6. St Andrew (Scotland)

Bạn có muốn nhìn thấy nơi tất cả đã bắt đầu? Đúng vậy, đây chính là quê nhà của môn golf - St Andrew, Scotland.

Dĩ nhiên, nó cũng là nơi có câu lạc bộ golf lâu đời nhất thế giới và nổi tiếng với Old Course – sân đấu mà các game đã được chơi kể từ thế kỷ 15.

Ngoài ra, nơi đây có thêm một sân golf 18 lỗ và 9 lỗ khác, với chi phí 350 USD mỗi người.

7. Cape Kidnappers (New Zealand)

Nếu điều bạn tìm kiếm là cảm giác ngoạn mục, hãy đến với sân golf Cape Kidnappers ở New Zealand.

Chỉ một sai lầm nhỏ, trái bóng của bạn sẽ phi thẳng xuống Thái Bình Dương, vì các lỗ được xây dựng bên những vách đá thẳng đứng.

Người chơi phải trả 350 USD mỗi vòng cho sân đấu được xem là khắc nghiệt bậc nhất này.

8. Royal Melbourne Golf Resort (Úc)

Kangaroo hay Koala không phải là những biểu tượng duy nhất ở Úc. Trên thực tế, sân golf hoàng gia ở Melbourne được biết đến như đỉnh cao mà mỗi người chơi golf đều mơ tới.

Những trải nghiệm đa dạng và kỹ năng thu được sau vòng đấu trị giá 300 USD ở đây là cực kỳ cuốn hút.

Nếu như 9 lỗ đầu, bạn sẽ đối mặt với vùng đất ngập nước thì ở 9 lỗ sau, khu rừng với hàng cây dày sẽ là thử thách thực sự.

9. Kingsbarns Golf Links (Scotland)

Đây là sân golf đắt nhất trên vùng đất liền của Vương quốc Anh, với chi phí 300 USD mỗi người một vòng đấu.

Ngay từ năm 1793, Hiệp hội Golf Kingsbarns Society đã được thành lập, và ngôi làng Kingsbarns luôn được kết hợp cùng với sân đấu.

Nằm sát biển, Kingsbarns Golf Links hứa hẹn đem đến những trải nghiệm khó quên nhất với những người đam mê môn thể thao quý tộc này.

10. Royal Portrush Golf Club (Bắc Ireland)

Đây là sân golf duy nhất ở quốc gia này dùng để tổ chức các giải Open. Nó có ít nhất 36 lỗ, đủ để tạo ra hai sân 18 tiêu chuẩn bên một khung cảnh thơ mộng và đậm chất lịch sử với lâu đài cổ kính phong cách Celtic ở bên cạnh.

Đồng thời, đây cũng là một trong những sân golf thách thức nhất thế giới, và bạn sẽ phải chi 290 USD cho mỗi vòng đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 sân golf lý tưởng cho giới siêu giàu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO