Công nghệ

Thế Giới Di Động hợp tác với Baseus mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi

H.Ng 17/08/2023 09:05

Thế Giới Di Động ngày 16/8 đã ký kết hợp tác với thương hiệu điện tử tiêu dùng Baseus và trở thành đối tác chiến lược hàng đầu của Baseus tại Việt Nam. Với việc ký kết này, Baseus cam kết sẽ luôn mang đến cho Thế Giới Di Động những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh cùng dịch vụ khách hàng tốt nhất.

tgdd.jpeg

Việc hợp tác chiến lược giữa Thế Giới Di Động và Baseus cho thấy nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm của Thế Giới Di Động nhằm đem đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lý cho khách hàng. Đồng thời cũng cho thấy sự tin tưởng của các thương hiệu quốc tế đối với nhà bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Trong lần hợp tác đầu tiên, các sản phẩm chủ lực của Baseus sẽ được phân phối tại hơn 300 cửa hàng chủ lực của Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trên toàn quốc, gồm cáp sạc và củ sạc, sạc dự phòng, tai nghe TWS (True Wireless), trạm sạc dự phòng di Động (hay còn gọi là Power Station).

tgdd1.jpeg

Đây là thiết bị lưu trữ điện năng chuyên dụng, có công suất lớn cùng nhiều cổng sạc, đem đến giải pháp cung cấp điện di động thuận tiện cho người dùng. Kết hợp bởi nhiều công nghệ được nghiên cứu và phát triển bởi Baseus, trạm sạc có thể tối ưu được công suất sạc khi sử dụng cùng lúc nhiều thiết bị, đáp ứng nhu cầu người dùng tại các buổi du lịch, làm việc ngoài trời, hay đem theo trong những chuyến hành trình khám phá dài ngày của bản thân.

Trong giai đoạn đầu mở bán tại Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh, các sản phẩm trên sẽ được giảm giá 20-30% từ ngày 16/8-3/9/2023. Theo dự kiến, các sản phẩm chủ lực khác của Baseus như phụ kiện điện tử văn phòng, thiết bị đầu cuối thông minh cũng sẽ được phân phối tại Thế Giới Di Động trong tương lai gần.

Nổi bật
Đọc nhiều
Thế Giới Di Động hợp tác với Baseus mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO