Thành lập Hội Doanh nghiệp TP Thủ Đức

Ngọc Thoại| 14/05/2021 09:35

Ủy ban Nhân dân TP.HCM vừa cho phép thành lập Hội Doanh nghiệp TP Thủ Đức trên cơ sở hợp nhất các Hội Doanh nghiệp Q. 2, Q. 9, và Q. Thủ Đức cũ.

Thành lập Hội Doanh nghiệp TP Thủ Đức

Hội Doanh nghiệp Q. 2 do bà Tạ Thị Thanh Thủy - Công ty TNHH Vila Sông giữ vai trò Chủ tịch, Hội Doanh nghiệp Q. 9 do bà Nguyễn Thị Thiêm - Công ty CP Thái Hưng Thịnh làm Chủ tịch và Hội Doanh nghiệp Q. Thủ Đức cũ do ông Trần Việt Anh - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Xuất nhập khẩu Nam Thái Sơn.

Trong các nhiệm kỳ qua, các Hội đã phát huy vai trò là cầu nối giữa DN với lãnh đạo thành phố và các phòng, ban của quận trong việc phổ biến, tuyên truyền nắm vững, thực hiện các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các chương trình kinh tế, xã hội của địa phương; các DN hội viên đã tích cực đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương và thành phố.

Theo Quyết định số 1632/QĐ-UBND do Phó chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan ký ngày 12/5, Hội Doanh nghiệp TP Thủ Đức là tổ chức xã hội - nghề nghiệp, tổ chức và hoạt động theo Điều lệ được Chủ tịch UBND TP Thủ Đức phê duyệt, tuân thủ quy định của pháp luật, chịu sự quản lý nhà nước của UBND TP Thủ Đức.

Ngoài ra, Hội Doanh nghiệp TP Thủ Đức có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng, tự bảo đảm kinh phí, trụ sở và phương tiện hoạt động. 

Quyết định mới này có hiệu lực từ ngày ký. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thành lập Hội Doanh nghiệp TP Thủ Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO