Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Thần tượng
Công đoàn Viên chức TP.HCM và Công đoàn cơ sở chia sẻ yêu thương cùng bà còn vùng bão lũ phía Bắc
Từ ngày 12-17/9, Công đoàn Viên chức TP.HCM và các công đoàn cơ sở trực thuộc (Ban Dân vận, Sở Xây dựng, Học viện Cán bộ, Cơ quan Thành Đoàn, Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật, Cục Quản lý thị trường… ) tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với bà con vùng bão lũ phía Bắc.
Trong nước
MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào miền Bác sau bão lũ
Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách” và phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái” tốt đẹp của dân tộc, Công đoàn cơ sở MB đã triển khai chương trình “Góp một ngày công - Sẻ chia cùng đồng bào”.
Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ
Với tinh thần “Tương thân tương ái” - “Lá lành đùm lá rách”, Nam A Bank đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng góp phần chia sẻ khó khăn cùng đồng bào miền Bắc vượt qua cơn bão Yagi, sớm ổn định cuộc sống.
Để fan cuồng bớt… cuồng
Xác định thần tượng là chuyện bình thường ở giới trẻ, nhưng quá cuồng vì thần tượng lại là chuyện bất thường.
“Hãy trở thành thần tượng của chính mình”
Là thông điệp đầy cảm hứng mà Lancôme gởi gắm như chính tên gọi của nước hoa Idôle. Idôle là dòng nước hoa mới nhất của Lancôme và được xem là biểu tượng của sự sáng tạo đầy nhiệt huyết, tinh thần tiên phong, bứt phá và cởi mở đón nhận những trải nghiệm mới của những cô gái hiện đại, bản lĩnh.
Nhiều thần tượng âm nhạc tham gia lễ hội văn hóa Hàn Quốc
Shopee hợp tác cùng Công ty giải trí Châu Á - CJ ENM mang đến chương trình KCON, lễ hội văn hóa Hàn Quốc trực tuyến lớn nhất trên thế giới. KCON là sự kiện âm nhạc thường niên được người hâm mộ Kpop trên toàn cầu mong đợi đón xem, đây là năm thứ chín lễ hội âm nhạc được tổ chức mang đến cho người hâm mộ trên toàn thế giới bao gồm Mỹ, Nhật Bản và Thái Lan, trải nghiệm về văn hóa của Hàn Quốc.
Cơ hội nào cho mô hình K-Pop kiểu mới?
Trong buổi gặp gỡ truyền thông Việt Nam cho mùa tuyển sinh thứ hai của Z-Pop Dream, CEO Cozmic Jun Kang, với thâm niên gần 30 năm hoạt động tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc chia sẻ, đây là Z-Pop, không phải K-Pop.
Noo Phước Thịnh - Ca sĩ Việt duy nhất tham gia V-Heartbeat Seoul
Vlive Awards V Heartbeat” sẽ được tổ chức tại Seoul cùng sự góp mặt của loạt nghệ sĩ tên tuổi Hàn Quốc gồm MonstaX, Mamamoo, X1, TXT… và đại diện duy nhất đến từ Việt Nam là Noo Phước Thịnh.
Nghệ sĩ Việt Nam vươn ra thế giới
Tham gia các cuộc thi danh tiếng, tổ chức liveshow hay đưa sản phẩm âm nhạc - điện ảnh ra nước ngoài... đang được xem là động thái nỗ lực vươn ra thế giới của các nghệ sĩ Việt.
K-pop: Nền văn hóa hoàn hảo nhưng tàn nhẫn
Quá trình luyện tập cực khổ và sự theo dõi sát sao của những người hâm mộ đã tạo ra một nền văn hóa hoàn hảo nhưng tàn nhẫn của nhạc pop Hàn Quốc (K-pop).
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO