Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Thần tượng
Chương trình “Tết sum vầy - Xuân đoàn kết” 2025 trao tặng hàng ngàn phần quà cho đoàn viên, người lao động
Chương trình “Tết sum vầy - Xuân đoàn kết” năm 2025 do Công đoàn Viên chức TP.HCM tổ chức đã mang đến niềm vui và sự ấm áp cho hàng nghìn đoàn viên công đoàn và người lao động.
Chính sách mới
Công đoàn Viên chức TP.HCM và Công đoàn cơ sở chia sẻ yêu thương cùng bà còn vùng bão lũ phía Bắc
Từ ngày 12-17/9, Công đoàn Viên chức TP.HCM và các công đoàn cơ sở trực thuộc (Ban Dân vận, Sở Xây dựng, Học viện Cán bộ, Cơ quan Thành Đoàn, Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật, Cục Quản lý thị trường… ) tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với bà con vùng bão lũ phía Bắc.
MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào miền Bác sau bão lũ
Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách” và phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái” tốt đẹp của dân tộc, Công đoàn cơ sở MB đã triển khai chương trình “Góp một ngày công - Sẻ chia cùng đồng bào”.
Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ
Với tinh thần “Tương thân tương ái” - “Lá lành đùm lá rách”, Nam A Bank đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng góp phần chia sẻ khó khăn cùng đồng bào miền Bắc vượt qua cơn bão Yagi, sớm ổn định cuộc sống.
Để fan cuồng bớt… cuồng
Xác định thần tượng là chuyện bình thường ở giới trẻ, nhưng quá cuồng vì thần tượng lại là chuyện bất thường.
“Hãy trở thành thần tượng của chính mình”
Là thông điệp đầy cảm hứng mà Lancôme gởi gắm như chính tên gọi của nước hoa Idôle. Idôle là dòng nước hoa mới nhất của Lancôme và được xem là biểu tượng của sự sáng tạo đầy nhiệt huyết, tinh thần tiên phong, bứt phá và cởi mở đón nhận những trải nghiệm mới của những cô gái hiện đại, bản lĩnh.
Nhiều thần tượng âm nhạc tham gia lễ hội văn hóa Hàn Quốc
Shopee hợp tác cùng Công ty giải trí Châu Á - CJ ENM mang đến chương trình KCON, lễ hội văn hóa Hàn Quốc trực tuyến lớn nhất trên thế giới. KCON là sự kiện âm nhạc thường niên được người hâm mộ Kpop trên toàn cầu mong đợi đón xem, đây là năm thứ chín lễ hội âm nhạc được tổ chức mang đến cho người hâm mộ trên toàn thế giới bao gồm Mỹ, Nhật Bản và Thái Lan, trải nghiệm về văn hóa của Hàn Quốc.
Cơ hội nào cho mô hình K-Pop kiểu mới?
Trong buổi gặp gỡ truyền thông Việt Nam cho mùa tuyển sinh thứ hai của Z-Pop Dream, CEO Cozmic Jun Kang, với thâm niên gần 30 năm hoạt động tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc chia sẻ, đây là Z-Pop, không...
Noo Phước Thịnh - Ca sĩ Việt duy nhất tham gia V-Heartbeat Seoul
Vlive Awards V Heartbeat” sẽ được tổ chức tại Seoul cùng sự góp mặt của loạt nghệ sĩ tên tuổi Hàn Quốc gồm MonstaX, Mamamoo, X1, TXT… và đại diện duy nhất đến từ Việt Nam là Noo Phước Thịnh.
Nghệ sĩ Việt Nam vươn ra thế giới
Tham gia các cuộc thi danh tiếng, tổ chức liveshow hay đưa sản phẩm âm nhạc - điện ảnh ra nước ngoài... đang được xem là động thái nỗ lực vươn ra thế giới của các nghệ sĩ Việt.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO