Sự kiện

Tesa khánh thành nhà máy mới tại Hải Phòng

H.Ng 14/10/2023 - 15:28

Tesa - nhà sản xuất băng dính và các giải pháp kết dính hàng đầu thế giới, đã khánh thành nhà máy mới tại TP. Hải Phòng.

Tesa hiện đang vận hành 13 cơ sở sản xuất trên thế giới, gồm các nhà máy lớn ở Đức, Ý, Mỹ và Trung Quốc.

Nhà máy mới tại Hải Phòng có vốn đầu tư khoảng 55 triệu Euro, tổng diện tích khoảng 70.000 m2, dự kiến sẽ sản xuất ra khoảng 40 triệu mét băng dính mỗi năm. Nhà máy tại Hải Phòng phục vụ nhu cầu phát triển nhanh của thị trường châu Á, đặc biệt cho các ngành công nghiệp ô tô và điện tử.

tesa-.jpg

Trong giai đoạn đầu, nhà máy Tesa Hải Phòng tuyển dụng khoảng 130 nhân viên/lao động, đặc biệt trong các lĩnh vực kỹ thuật và sản xuất, góp phần phát triển kinh tế địa phương.

Theo Giám đốc Điều hành tesa SE Norman Goldberg, việc xây dựng nhà máy mới tại Hải Phòng là cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng sản xuất theo phân vùng địa lý và tối ưu hóa chuỗi cung ứng của tập đoàn.

tesa-se.jpg
TS. Norman Goldberg - Giám đốc Điều hành của tesa SE phát biểu tại buổi lễ

Tesa xác định phát triển bền vững là ưu tiên hàng đầu và đang nỗ lực đẩy nhanh quá trình chuyển đổi quan trọng này. Nỗ lực đó bao gồm việc giảm nhanh lượng khí thải, cải thiện đáng kể tính bền vững của sản xuất, sản phẩm và đóng gói, quá trình mua hàng có trách nhiệm.

Tesa chú trọng đầu tư vào việc chuyển đổi thân thiện với môi trường và phát triển sản xuất. Khoảng 50% sản phẩm được sản xuất tại nhà máy tesa Hải Phòng là băng dính gốc nước. Hệ thống năng lượng điện mặt trời sẽ được lắp đặt và đáp ứng khoảng 10% tổng mức tiêu thụ năng lượng hàng năm tại nhà máy.

Cùng với hệ thống xử lý nước mưa, những yếu tố này giúp nhà máy sớm đạt được Chứng nhận tiêu chuẩn Vàng LEED, thể hiện cam kết của tesa trong việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Nổi bật
Đọc nhiều
Tesa khánh thành nhà máy mới tại Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO