Sản phẩm mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm bếp Việt TH true FOOD

PV 20/07/2023 19:57

Ngày 20/7/2023, Tập đoàn TH chính thức giới thiệu ra thị trường bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD bếp Việt - Người nội trợ tử tế gồm 9 loại sản phẩm như kim chi cải thảo cắt lát, bánh gạo, sủi cảo, thịt xông khói, xúc xích xông khói...

bo-san-pham-bep-viet-nguoi-noi-tro-tu-te.png

Cũng như các sản phẩm khác trong hệ sinh thái thực phẩm sạch của Tập đoàn TH, các sản phẩm mới TH true FOOD mang giá trị cốt lõi “vì sức khỏe cộng đồng”, “tươi, ngon, bổ dưỡng”. Bộ sản phẩm ghi dấu bước tiến quan trọng trên hành trình TH thực hiện cuộc cách mạng dinh dưỡng người Việt, thực hiện khao khát trở thành "người nội trợ tử tế" của hàng triệu căn bếp Việt.

Bộ sản phẩm TH true FOOD bếp Việt - Người nội trợ tử tế ra mắt với tiêu chí tươi ngon, chất lượng, đủ dinh dưỡng và tiện lợi, chính là giải pháp và sự thấu hiểu nhu cầu về thực phẩm chế biến an toàn và xu hướng tiêu dùng thực phẩm trong xã hội hiện đại khi an toàn thực phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng.

Với sự ra mắt của bộ sản phẩm TH true FOOD bếp Việt - Người nội trợ tử tế, người tiêu dùng có thêm một lựa chọn lành mạnh, trong bối cảnh thực trạng “thực phẩm bẩn” tràn lan, sức khỏe của người tiêu dùng Việt bị ảnh hưởng khi an toàn vệ sinh thực phẩm chưa được đảm bảo, những “bệnh từ miệng mà ra” gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người Việt.

Các sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD, bộ sản phẩm bếp Việt - Người nội trợ tử tế ra mắt đã hoàn thiện thêm hệ sinh thái các sản phẩm thực phẩm sạch mang thương hiệu TH, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường thực phẩm sạch, mang đến hạnh phúc đích thực cho con người và xã hội.

Dự kiến, trong thời gian tới, Tập đoàn TH sẽ phát triển và cho ra mắt nhiều sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu dinh dưỡng và làm phong phú thêm các sản phẩm phục vụ gian bếp Việt như nhóm sản phẩm chế biến từ thịt: xúc xích, giò, chả, thịt viên; nhóm sản phẩm chế biến từ tinh bột: bún, bánh phở và đậu phụ; nhóm các sản phẩm tiện lợi chế biến sẵn như sườn bò kho, nước hầm… Các loại nước sốt phong phú như xốt xì dầu, xốt mỳ trộn.

Đặc biệt, TH cũng sẽ chú trọng nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm suất ăn dinh dưỡng có các đối tác có quy mô và cơ sở sản xuất lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm bếp Việt TH true FOOD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO