Khai trương trung tâm đổi mới thực phẩm và đồ uống toàn cầu đầu tiên tại Việt Nam

YN| 07/07/2023 06:05

Bloom. - trung tâm khơi nguồn sáng tạo và xúc tiến đổi mới toàn cầu đầu tiên tại Việt Nam dành cho ngành thực phẩm và đồ uống đã chính thức hoạt động với mục tiêu cách mạng hóa ngành công nghiệp này thông qua mô hình phát triển sản phẩm với cách tiếp cận sáng tạo và hiệu quả chi phí.

Khai trương trung tâm đổi mới thực phẩm và đồ uống toàn cầu đầu tiên tại Việt Nam

Trung tâm Bloom. được thiết kế nhằm giúp các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) tăng tốc quá trình đổi mới sáng tạo sản phẩm, biến các ý tưởng thành khái niệm sản phẩm cụ thể, giúp doanh nghiệp sản xuất các lô nhỏ để đánh giá sự đón nhận của thị trường và sau đó hỗ trợ họ chuyển sang quy mô sản xuất trung bình, lớn và hàng loạt.

Tận dụng thế mạnh về công nghệ và chuyên môn sâu rộng của Tetra Pak, cùng năng lực sản xuất của DenEast, Bloom. có thể giải quyết hiệu quả những thách thức này cho mọi doanh nghiệp. Bloom. mang đến sự linh hoạt, hiệu quả vượt trội, rút ngắn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường và giúp doanh nghiệp không phải đầu tư vào thiết bị. Mọi dịch vụ để phát triển sản phẩm và sản xuất đều có sẵn ở tại một nơi.

-3281-1688719751.jpg

Trung tâm đổi mới sáng tạo này có thể đáp ứng nhu cầu của các thương hiệu thực phẩm và đồ uống, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn khu vực và các quốc gia khác trên thế giới.

Sự ra đời của Bloom. nhằm thúc đẩy quá trình đổi mới cho mọi thương hiệu, từ việc đưa ý tưởng thành khái niệm sản phẩm cụ thể, tới việc thử nghiệm số lượng nhỏ sản phẩm trên thị trường, đến mở rộng sản xuất ở quy mô trung bình, lớn và hàng loạt. Tất cả đều có thể thực hiện trong cùng một chỗ, không cần phải đầu tư vào máy móc, thiết bị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương trung tâm đổi mới thực phẩm và đồ uống toàn cầu đầu tiên tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO