Tập đoàn ITL mang lại ánh sáng cho 660 bệnh nhân nghèo đón Xuân mới

Xuân Lộc| 14/01/2022 09:41

Trong hai  ngày 13 - 14/1/2022 tại BV Trưng Vương (Q.10, TP. HCM), Tập đoàn ITL đồng hành cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM (Hội) hỗ trợ chi phí phẫu thuật mắt cho 660  bệnh nhân nghèo tìm lại ánh sáng để tận hưởng niềm vui sum vầy cùng gia đình và bằng hữu trong dịp Tết đến.

Tập đoàn ITL mang lại ánh sáng cho 660 bệnh nhân nghèo đón Xuân mới

Trong tiến trình phẫu thuật mắt cho bệnh nhân nghèo có sự tham gia của ông Ben Anh - Giám đốc điều hành và ông Đặng Doãn Kiên - Phó chủ tịch Tập đoàn, phụ trách khối Đầu tư. Sau khi các bệnh nhân phẫu thuật mắt xong, họ còn được nhận thêm một phần quà gồm nhiều nhu yếu phẩm của Tập đoàn ITL. 

Phát biểu tại chương trình, bà Trương Thị Ánh - Phó chủ tịch Hội gửi lời cảm ơn chân thành đến ông Ben Anh, ông Đặng Doãn Kiên và Tập đoàn ITL đã đồng hành với Hội trong thời gian qua và mong rằng trong thời gian sắp tới, ITL sẽ tiếp tục tài trợ cho Hội thực hiện các chương trình thiện nguyện ý nghĩa. Bà cũng gửi lời chúc các cô bác bệnh nhân nghèo luôn mạnh khỏe và đón một mùa xuân mới hạnh phúc khi lấy lại được ánh sáng. 

Đại diện Tập đoàn ITL, ông Ben Anh đã gửi lời chúc các cô bác bệnh nhân nghèo sớm mạnh khỏe để đón một mùa xuân mới hạnh phúc, an lành. Ông cũng cảm ơn sự nhiệt tình và năng động của Ban lãnh đạo Hội đã giúp cho chương trình thành công, đồng thời bày tỏ: “Bên cạnh hoạt động của doanh nghiệp, ITL cam kết đồng hành cùng Hội để triển khai thêm nhiều chương trình ý nghĩa trợ giúp các bệnh nhân nghèo”. 

Ông Đặng Doãn Kiên cũng chia sẻ: “Tập đoàn ITL - Indo Trans Logistics - là doanh nghiệp Việt Nam đã hoạt động hơn 20 năm trong lĩnh vực logistics, chúng tôi luôn tâm niệm phát huy truyền thống của người Việt Nam là "Lá lành đùm lá rách". Thông qua Hội, chúng tôi biết được hoàn cảnh khó khăn của bà con và có cơ hội được giúp đỡ bà con một cách hiệu quả nhất. Mong rằng trong thời gian tới, Hội sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa. Về phía doanh nghiệp và cá nhân - như lời Giám đốc điều hành của chúng tôi đã chia sẻ - ITL luôn luôn cố gắng làm hết sức mình để song hành cùng Hội bày tỏ tấm lòng của chúng tôi đối với các bệnh nhân nghèo".

14-1-22-pic-1-1565-1642125046.jpg

Có mặt tại chương trình, nhiều cô bác bệnh nhân nghèo đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước như Long An, Bình Thuận, An Giang, Cà Mau,...  đã không kìm được xúc động và bày tỏ sự phấn khởi của mình khi có cơ hội tìm lại được ánh sáng nhờ vào sự trợ giúp toàn bộ chi phí từ ITL và sự đồng hành của Hội. 

Trước đó, hồi tháng 12/2021, Tập đoàn ITL đã ủng hộ 2 tỷ 50 triệu đồng cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM để trợ giúp 150 cháu mồ côi do đại dịch Covid-19 và các bệnh nhân nghèo được phẫu thuật mắt miễn phí. Trong đó, ông Ben Anh đã trích ngân sách cá nhân ủng hộ 500 triệu đồng và ông Đặng Doãn Kiên ủng hộ 50 triệu đồng.

Chương trình “Mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo” do Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM tổ chức với sự ủng hộ, đồng hành của các Mạnh Thường Quân, đơn vị, doanh nghiệp....trong và ngoài nước. Cho đến nay, Hội đã phối hợp với các bệnh viện phẫu thuật mắt miễn phí cho hơn 600.000 bệnh nhân tại các tỉnh thành trong cả nước có hoàn cảnh khó khăn, kể cả bệnh nhân của hai nước bạn Lào, Campuchia,... để mang lại ánh sáng, giúp mọi người hoà nhập trở lại với cuộc sống.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn ITL mang lại ánh sáng cho 660 bệnh nhân nghèo đón Xuân mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO