Hoạt động

Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và Hội Doanh nghiệp quận 6 ký thỏa thuận hợp tác

Nguyễn Văn Phong 12/10/2023 14:00

Chiều 11/10/2023, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và Hội Doanh nghiệp quận 6 đã ký thỏa thuận hợp tác, nhằm phát huy khả năng và thế mạnh của hai bên về truyền thông cũng như kết nối các doanh nghiệp.

Cụ thể, hai bên sẽ phối hợp tổ chức chương trình kết nối kinh doanh ngày 9 hằng tháng trên phạm vi trong và ngoài nước (chương trình 9th Monthly B2B). Bên cạnh đó, hai bên cũng có nhiều hoạt động hợp tác thiết thực khác.

z4776142065401_2d8e43a1ea550350c483c0f3951a1269(1).jpg
Buổi lễ ký kết hợp tác giữa Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và Hội Doanh nghiệp quận 6

Sau buổi lễ ký kết, ông Vương Chí Cường - quyền Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 6 cho rằng, đây là hoạt động có nhiều ý nghĩa. Hội Doanh nghiệp quận 6 có thể thông qua Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn giúp quảng bá những sự kiện của hội cũng như của các hội viên. Đây là hợp tác dựa trên cơ sở hai bên cùng có lợi, vì sự phát triển của những sự kiện và lợi ích doanh nghiệp.

Ông Ngô Xuân Lộc - Phó tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn chia sẻ, Hội Doanh nghiệp quận 6 là đơn vị thứ 30 mà Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ký hợp tác. Ông Ngô Xuân Lộc hy vọng hai bên sẽ chủ động triển khai thực hiện các hợp tác một cách sáng tạo, nhằm mang tên tuổi và sản phẩm của doanh nghiệp ra thị trường hiệu quả nhất. Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn sẽ luôn đồng hành cùng lực lượng doanh nhân trong quá trình này.

Anh Ngô Nguyễn Thế Dương - Trưởng Phòng Marketing Công ty SoundMax, một thành viên Hội Doanh nghiệp quận 6 đã không giấu được vẻ hào hứng khi cho rằng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn là đơn vị truyền thông lớn và uy tín của TP.HCM. Sự hợp tác này sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho Hội Doanh nghiệp quận 6 lẫn công ty của anh, nhất là trong việc truyền thông sản phẩm ra thị trường, cả trong lẫn ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và Hội Doanh nghiệp quận 6 ký thỏa thuận hợp tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO