Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tặng quà Tết cho người dân nghèo quận 11 TP.HCM

B.M| 12/01/2023 07:30

Hưởng ứng chương trình “Tết sum vầy - Xuân tri ân” của Liên đoàn Lao động TP.HCM, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã chia sẻ 40 phần quà cho người dân nghèo tại phường 3, quận 11, TP.HCM.

Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tặng quà Tết cho người dân nghèo quận 11 TP.HCM

Thời gian qua, TP.HCM có nhiều hoạt động chăm lo cho người dân TP.HCM nói chung, công nhân, người lao động nói riêng để mọi người cùng nhau đón Tết sum vầy và hạnh phúc. Với mong muốn đoàn viên công đoàn, người lao động tiếp tục có những đóng góp cho địa phương phát triển hơn, mới đây, Liên đoàn Lao động TP.HCM phát động chương trình “Tết sum vầy - Xuân tri ân” nhằm chăm lo cho đoàn viên công đoàn ở các nghiệp đoàn có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê đón Tết.

Hưởng ứng chương trình của Liên đoàn Lao động TP.HCM, ngày 11/1/2023, tại tòa soạn Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã diễn ra buổi chia sẻ 40 phần quà Tết cho người dân tại phường 3, quận 11, TP.HCM. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, gồm gạo, dầu ăn, nước tương, nước mắm, bánh kẹo, cà phê… 

Đại diện cho các gia đình ở phường 3, quận 11 đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn. Những món quà ẩn chứa sự chia sẻ của tình thương là nguồn động viên kịp thời cho các gia đình. 

Với mục tiêu trở thành một cơ  quan truyền thông kết nối mạnh, bên cạnh các hoạt động đã trở thành thường niên như Tuần lễ Doanh nhân và Sách, Giải thưởng Lương Văn Can, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn còn thường xuyên tổ chức các hoạt động chia sẻ cùng cộng đồng.

Ngày 15/10/2022, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cùng đoàn doanh nhân TP.HCM đã tổ chức chương trình về nguồn thăm Khu di tích mộ cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc (Đồng Tháp) và tặng 50 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh.

Mới đây, ngày 7/1/2022, phối hợp cùng Quỹ Vì chất lượng cuộc sống và Đoàn Trường Đại học Y Dược TP.HCM, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức chương trình tư vấn, khám và phát thuốc miễn phí cho bà con huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng. Tổng chi phí thực hiện chương trình tư vấn, khám bệnh và phát thuốc miễn phí lên đến 200 triệu đồng, với số lượng người dân được khám, cấp phát thuốc miễn phí khoảng 400 người. Đặc biệt, trong đội ngũ y bác sĩ tham gia chương trình có sự tư vấn chuyên môn của GS-TS. Lê Quang Nghiệm và PGS-TS. Nguyễn Thị Bay. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tặng quà Tết cho người dân nghèo quận 11 TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO