Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn số 683
Nghề buôn nhạc, tại sao không?
Người ta vẫn buôn tranh, bán tượng, thậm chí đưa chúng lên cả sàn đấu giá. Vậy tại sao không thể coi âm nhạc như một sản phẩm kinh doanh? Nên có cách nhìn và thái độ nào cho phù hợp?
Văn hóa nghệ thuật
Gia tăng giá trị thương hiệu Việt bằng đầu tư xanh
Bằng chiến lược đầu tư xanh, doanh nghiệp Việt hướng đến nền tảng kinh doanh với sự tối ưu chi phí và lợi nhuận bền vững.
Chuối nếp nướng miền Tây chinh phục khách Tây
Năm 2013, món chuối nếp nướng đã cùng với bánh xèo lọt vào danh sách 20 món ăn đường phố ngon nhất năm tại Đại hội Ẩm thực Đường phố Thế giới.
Marketing hiệu quả trong thời Gen Z
Gen Z ít kiên nhẫn hơn, muốn làm nhanh hơn và làm theo sở thích cá nhân. Cần thu hẹp khoảng cách giữa Gen Y và Gen Z, kết hợp lại và có sự tương tác thường xuyên, thấu hiểu từ hai phía.
“Nhiều ông chủ không có kiến thức về quản trị nguồn vốn”
ThS. Ngô Thành Huấn - Thành viên Hội đồng chuyên gia Hiệp hội Tư vấn tài chính Việt Nam chia sẻ với Doanh Nhân Sài Gòn xoay quanh việc tiếp cận và sử dụng vốn của doanh nghiệp hiện nay.
Thử thách "đỏ" cho khu công nghiệp "xanh"
Trong bối cảnh phát triển bền vững trở thành mục tiêu toàn cầu, Việt Nam đang bước vào “cuộc đua” xây dựng các khu công nghiệp sinh thái nhằm giảm thiểu tác động môi trường và tăng cường lợi thế cạnh tranh. Tuy nhiên, doanh nghiệp (DN) vẫn đối mặt với các rào cản về pháp lý và tài chính.
Xây dựng đại học khởi nghiệp: Giảng viên cần tiên phong đổi mới
Với các trường đang chuyển mình mạnh mẽ để theo đuổi mô hình đại học khởi nghiệp, vai trò của giảng viên không chỉ dừng lại ở việc truyền đạt kiến thức hay nghiên cứu khoa học đơn thuần…
“Ông bầu” và doanh nhân làm bóng đá
Sau giai đoạn thành công của bầu Đức và bầu Thắng, rất nhiều doanh nhân đến với bóng đá nhưng để được gọi bằng cái tên “ông bầu” thì rõ ràng là không đơn giản chút nào.
Ông Kim Thiên Quang - CEO Maybank Investment Bank: ESG - yếu tố then chốt để xây dựng nền tảng kinh doanh bền vững và có trách nhiệm
ESG đã trở thành một xu hướng chủ đạo trong thị trường vốn toàn cầu. Việc tập trung đầu tư vào các tiêu chí ESG có thể tốn chi phí và thời gian, nhưng lợi ích mà nó mang lại là vô cùng đáng giá.
Chút kỷ niệm với doanh nhân và Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn
Tôi được lãnh đạo của Báo Doanh Nhân Sài Gòn qua nhiều giai đoạn khuyến khích, giục giã và giúp đỡ làm cộng tác viên cho tới ngày nay. Trong đó, tôi may mắn được biết và thân thiết với Tổng biên tập Nguyễn Minh Hiền từ ngày đầu chị xây dựng tờ báo, chứng kiến việc quan trọng chị đề xuất và được Nhà nước công nhận ngày 13/10 là Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Doanh nhân "đối đầu" với tiệc tùng như thế nào?
Nhiều vị doanh nhân than tiếp khách liên tục, ăn uống quá độ, rượu bia mỗi ngày... Bác sĩ có cách nào giúp để ăn uống hay rượu bia mà giữ được sức khỏe tốt?
Chuyển đổi công nghiệp: Cơ hội dẫn đầu Đông Nam Á
Mô hình công nghiệp truyền thống phụ thuộc vào lao động giá rẻ và tiêu thụ năng lượng lớn đã trở nên lạc hậu trong thời kỳ kinh tế toàn cầu chuyển dịch sang kinh tế xanh.
Mô hình công ty 0 nhân viên
Không còn nhân viên nào phải chấm công mỗi sáng, không cần đơn xin nghỉ phép, cũng không còn chuyện đi sớm về muộn... tôi nhận ra mình thực sự có được tự do về thời gian khi áp dụng mô hình công ty 0 nhân viên.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO