B2B monthly

Tân Phạm Gia: Cung cấp đồng phục doanh nghiệp chất lượng, thời trang

Tâm An 31/08/2023 13:23

Hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất đồng phục và thời trang, Tân Phạm Gia là đơn vị đem đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị, chất lượng.

Đồng phục thể hiện văn hóa và tiếng nói riêng của mỗi doanh nghiệp. Đồng phục cho khách hàng cảm thấy ấn tượng với doanh nghiệp ngay từ cái nhìn đầu tiên, từ đó, ghi đậm dấu ấn thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí.

a38234538be559bb00f41.jpg
Mẫu đồng phục của Tân Phạm Gia

Đồng phục Tân Phạm Gia có đội ngũ thiết kế năng động, sáng tạo, được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo mang đến cho khách hàng những thiết kế ưng ý nhất.

Đội ngũ thợ may lành nghề có nhiều kinh nghiệm mang đến cho khách hàng những mẫu đồng phục chuẩn chỉnh và tỉ mỉ từ từng đường kim mũi chỉ. Tân Phạm Gia luôn xem khách hàng như người thân, nên đặt rất nhiều tâm huyết vào từng chiếc áo.

Tân Phạm Gia không chỉ tư vấn những mẫu đồng phục phù hợp với doanh nghiệp mà còn đưa ra những giải pháp đồng phục nhằm tối ưu chi phí cho khách hàng, để tất cả khách hàng có cơ hội trải nghiệm những mẫu đồng phục chất lượng, thời trang với giá thành hợp lý. Tân Phạm Gia đã và đang không ngừng phát triển để nâng cao chất lượng, dịch vụ.

f55d5b8ce43a36646f2b2.jpg
Tân Phạm Gia mang đến những mẫu đồng phục chất lượng

Các dịch vụ của Tân Phạm Gia gồm: Tư vấn đồng phục miễn phí, thiết kế đồng phục theo yêu cầu, dịch vụ in, thêu logo đồng phục, may mẫu cho khách hàng duyệt. Với kho vải đa dạng màu sắc, Tân Phạm Gia có nhiều chất liệu để khách hàng lựa chọn.

Công ty CP Tân Phạm Gia
Địa chỉ: 20A, Thới An 15, Thới An, quận 12, TP.HCM
Điện thoại: 0843 406 406 – 0843 407 407
Email: dongphuc@tanphamgia.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/dongp...
Instagram: https://www.instagram.com/dong...

Nổi bật
Đọc nhiều
Tân Phạm Gia: Cung cấp đồng phục doanh nghiệp chất lượng, thời trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO