“Tài chính cá nhân dành cho người Việt Nam”

YN| 23/07/2020 07:33

Là tên cuốn sách của doanh nhân - tác giả Lâm Minh Chánh. Cuốn sách viết về tài chính cá nhân do Fahasa phát hành, viết cho người Việt với cách viết dễ hiểu và phù hợp với tình hình Việt Nam.

“Tài chính cá nhân dành cho người Việt Nam”

Cuốn sách viết về tất cả kiến thức tài chính dành cho cá nhân với những nội dung chính: kiếm tiền với hết tiềm năng, công suất của mình; tiết kiệm rồi mới sử dụng tiền theo thứ tự ưu tiên, theo sự quan trọng thiết yếu; bảo vệ tiền trước lạm phát, những rủi ro và những đầu tư thua lỗ; xây dựng danh mục đầu tư để tiền tích luỹ, sinh sôi theo lãi suất kép; đạt mục tiêu tài chính đã đặt ra. 

Chỉ trong 3 tháng, cuốn sách đã được xuất bản 25.000 cuốn và nhận được hàng trăm nhận xét tốt, tích cực từ độc giả, chẳng hạn như “rất dễ hiểu”, “giúp thay đổi thói quen về tài chính cá nhân”, “giúp biết cách đặt mục tiêu tài chính cá nhân và cách hành động để đạt mục tiêu tài chính cá nhân”.

safe-image-5325-1595500271.jpg

Tác giả giao lưu tặng sách cho bạn đọc

Tác giả Lâm Minh Chánh là chuyên gia tài chính với 18 năm làm quản lý cấp cao cho các tập đoàn nước ngoài và 11 năm khởi nghiệp đa ngành. Bắt đầu từ những bài viết vạch mặt các dự án đầu tư lừa đảo, những bài viết về bảo hiểm nhân thọ, về ngân hàng, cổ phiếu, về cách quản lý quỹ tài chính cá nhân hiệu quả… trên các báo và trang Facebook cá nhân, tác giả Lâm Minh Chánh nhận thấy có rất nhiều người Việt thiếu kiến thức về tài chính cá nhân. Từ đó, tác giả đã viết cuốn sách này nhằm góp phần phổ biến và nâng cao kiến thức tài chính cá nhân của người Việt. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Tài chính cá nhân dành cho người Việt Nam”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO