Sản phẩm đưa vào Việt Nam đều tuân thủ các quy tắc nghiêm ngặt của của tập đoàn trong việc sử dụng sữa bò tươi cao cấp, được nghiên cứu và phát triển trên công nghệ đẳng cấp thế giới.
Gia nhập thị trường Việt Nam trong giai đoạn được xem là phải cạnh tranh khốc liệt với các hãng sữa tươi trong nước và ngoài nước, tuy nhiên, Meiji vẫn tự tin là thương hiệu sữa thanh trùng đã được khẳng định bởi Tập đoàn Meiji Nhật Bản với hơn 100 năm tuổi. Sữa Meiji được sản xuất với công nghệ siêu thanh trùng hiện đại, có khả năng phát hiện những loại hại khuẩn siêu nhỏ, xử lý ở nhiệt độ 72-75 độ C trong 30 giây rồi làm lạnh nhanh ở 4 độ C, giữ lại trọn vẹn lượng vitamin và khoáng chất từ sữa bò tươi nguyên chất.
Hành trình trở thành nhà phân phối độc quyền sữa Meiji tại Việt Nam, với Công ty CP Thương mại Ikigai Việt Nam là một sự kiên trì trong suốt hai năm cùng đội ngũ chuyên gia nghiên cứu, tiếp cận và bám sát dự án. Thành công mới chỉ là bước đầu đối với doanh nghiệp Việt Nam, bởi mang được sản phẩm Meiji về đã khó, chuyện đảm bảo mọi tiêu chí của CP-Meiji trong việc bảo quản và phân phối sản phẩm chất lượng đến tận tay người tiêu dùng mới là vấn đề quan trọng.
Các cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị uy tín như AEON Mall, Lotte, Vinmart... sẽ được chọn để phân phối các mặt hàng sữa Meiji.