Sony ra mắt dòng tai nghe không dây WF-C500

H.Ng| 06/11/2021 03:55

Tai nghe Truly Wireless nhỏ gọn WF-C500 kết hợp giữa âm thanh chất lượng cao với tính năng tối ưu đặc trưng, đơn giản trong sử dụng, thời lượng pin dài và khả năng chống nước, mang đến trải nghiệm âm nhạc mọi lúc mọi nơi.

Sony ra mắt dòng tai nghe không dây WF-C500

Tai nghe không dây WF-C500 kết nối Bluetooth 5.0, mang đến âm thanh chất lượng cao nhờ DSEE (Digital Sound Enhancement Engine, công nghệ cải thiện âm thanh kỹ thuật số). WF-C500 sẽ khôi phục chuẩn âm cao cấp cho nguồn nhạc từ điện thoại, mang lại cho chủ nhân trải nghiệm nghe hoàn hảo.

Được thiết kế khá nhỏ và nhẹ, WF-C500 vừa vặn trong ống tai của người dùng, mang đến cảm giác thoải mái dù đeo tai nghe trong thời gian dài. Những chi tiết bo tròn giúp đem lại cảm giác thoải mái khi đeo, giữ cố định tốt hơn. 

Hộp sạc của WF-C500 nhỏ và dễ dàng mang theo trong túi hoặc ba lô, tiện cho việc mang tai nghe bên mình bất kỳ nơi đâu. Phần nắp trong suốt kết hợp hoa văn như kính mờ đem đến cảm giác sang trọng và phong cách.

Phím bấm trên tai nghe không chỉ hỗ trợ chơi, ngừng hay chuyển bài và điều chỉnh âm lượng, mà còn kích hoạt trợ lý ảo Google Assistant hoặc Siri nhằm thực hiện hoặc nhận cuộc gọi rảnh tay. 

Sony-2622-1636096951.jpg

Chỉ cần bấm một nút, người dùng có thể kết nối với trợ lý ảo yêu thích để hỏi đường, chơi nhạc và gửi tin nhắn. Bên cạnh đó, tính năng đàm thoại rảnh tay càng tiện lợi hơn nhờ microphone chất lượng cao cho ra âm thanh trong trẻo. 

Tai nghe WF-C500 được tích hợp pin với thời lượng 10 giờ, và có thể lên tới 20 giờ khi kết hợp cùng hộp sạc. Với 4 màu sắc thời thượng là đen, cam, xanh mint, trắng, WF-C500 có giá 2.290.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sony ra mắt dòng tai nghe không dây WF-C500
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO