Tập thể dục tại nhà với clip Cali x Home

YN| 29/03/2020 08:00

Hệ thống phòng tập thể dục thể hình California Fitness & Yoga ra mắt Cali x Home bao gồm các bài tập trực tuyến hướng dẫn luyện tập thể thao tại nhà. Với bộ clip video hoặc live-stream hướng dẫn trọn vẹn bài tập, Cali x Home giúp bạn giữ gìn vóc dáng, tăng cường sức đề kháng cơ thể giữa mùa dịch Covid-19.

Tập thể dục tại nhà với clip Cali x Home

Các huấn luyện viên của Group X và Yoga California sẽ tham gia hướng dẫn trực tiếp người tập trong chuỗi video và livestream trực tuyến, bao gồm:

Cali x Home Show sẽ được phát sóng vào các mốc giờ tập cao điểm. Trong đó, những bài tập luyện tương tác sẽ xen kẽ một số yếu tố giải trí. Thậm chí, các buổi tập thỉnh thoảng sẽ có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng cùng tham gia tập luyện.

Cali x Home Live sẽ có sự góp mặt của các huấn luyện viên kỳ cựu của tập đoàn. Series này sẽ tập trung chủ yếu vào các lớp Group X và Yoga. Trong khi tập luyện, người tập thậm chí có thể tương tác gửi yêu cầu bài tập và huấn luyện viên yêu thích đến chương trình.

Thử thách Cali x Home là chương trình thử thách trong vòng 1 phút do các huấn luyện viên cá nhân tại California hướng dẫn. Chương trình sẽ tập trung vào thói quen tập luyện để khán giả có thể cùng tập theo mỗi ngày hoặc mỗi tuần.

Video sẽ được lên sóng trên fanpage Facebook cũng như kênh YouTube của California Fitness & Yoga. Các buổi livestream tập luyện hằng ngày sẽ được phát trực tiếp mỗi ngày, bắt đầu từ thứ hai ngày 30/3/2020.

Theo kế hoạch, California Fitness & Yoga sẽ sản xuất khoảng 70 video phục vụ cộng đồng Việt Nam trong mùa dịch. Các bài tập mới sẽ được cập nhật 3 lần mỗi tuần vào các ngày thứ hai, thứ tư và thứ sáu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập thể dục tại nhà với clip Cali x Home
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO