Tập đoàn TTC tài trợ kinh phí mổ mắt cho 100 bệnh nhân nghèo tỉnh Bến Tre

Xuân Lộc| 19/10/2020 01:28

Ngày 17/10/2020, Công ty TNHH MTV Đường Biên Hòa - Ninh Hòa (thành viên của Tập đoàn TTC) đã ủng hộ Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM kinh phí thực hiện các ca mổ mắt cho 100 bà con nghèo huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

Tập đoàn TTC tài trợ kinh phí mổ mắt cho 100 bệnh nhân nghèo tỉnh Bến Tre

Đây là những bà con có hoàn cảnh khó khăn của bà con nghèo tại huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre không có điều kiện chữa trị để nhìn rõ được ánh sáng. Được biết, lần mổ mắt này, được thực hiện bằng phương pháp kỹ thuật cao Phaco, do đoàn y, bác sĩ khoa mắt Bệnh viện STO Phương Đông phối hợp cùng Trung tâm Y tế Bình Đại thực hiện. 

Đến tham dự buổi lễ mổ mắt, bà Huỳnh Bích Ngọc - Phó chủ tịch thường trực Tập đoàn TTC xúc động và gửi lời cảm ơn Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM, bác sĩ và Trung tâm Y tế Bình Đại đã tổ chức phẫu thuật mắt đầy ý nghĩa cho bà con. Dịp này, bà Huỳnh Bích Ngọc cũng tặng mỗi người thêm một phần quà gồm đường, sữa, bánh, dầu ăn, mì gói... sản phẩm của TTC sản xuất.

Theo lãnh đạo Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM, từ nhiều năm qua, ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch Tập đoàn TTC, bà Huỳnh Bích Ngọc cùng ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn TTC đã chia sẻ khó khăn với bà con nghèo, cũng như ủng hộ Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM dù trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn do dịch Covid-19 gây ra. Tính đến nay, đã có hơn 450 trường hợp lấy lại ánh sáng thông qua đóng góp của Tập đoàn TTC.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn TTC tài trợ kinh phí mổ mắt cho 100 bệnh nhân nghèo tỉnh Bến Tre
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO