Prudential Việt Nam giúp người Việt chuẩn bị cho cuộc sống độc lập tuổi già

H.Ng| 08/11/2022 05:03

Prudential Việt Nam vừa ra mắt trang “Tự do tuổi 50” kỳ vọng sẽ trở thành thư viện thông tin hữu ích cho cộng đồng, giúp mỗi người tìm ra giải pháp hướng đến cuộc sống độc lập khi về già, bắt đầu từ việc chuẩn bị tốt các khía cạnh tài chính, sức khỏe, tinh thần và các mối quan hệ gia đình - xã hội.

Cũng trong trang thông tin này, Prudential phát triển công cụ “Tính toán tài chính” để từ đó mọi người có thể xây dựng kế hoạch dự phòng tài chính cho tương lai tuổi già an nhàn, tự chủ.

Trang thông tin “Tự do tuổi 50” gồm các dữ liệu mang tính đại diện cho nhóm dân số Việt Nam trong độ tuổi từ 30-44, nội dung xoay quanh 4 khía cạnh ảnh hưởng đến cuộc sống độc lập khi về già. 

Trong đó, tự do về tài chính với 4 chỉ số ảnh hưởng, gồm: các nguồn thu nhập, tình trạng lao động - việc làm, môi trường và đảm bảo tài chính, tình trạng lối sống. Sự gắn kết gia đình và xã hội gồm 4 chỉ số: hoàn cảnh và cuộc sống gia đình, đóng góp tài chính, đóng góp phi tài chính, tham gia các hoạt động xã hội. Sự chuẩn bị về sức khỏe thể chất và tinh thần có 4 chỉ số ảnh hưởng: hoạt động thể chất, tiếp cận và sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sức khỏe tinh thần và tình cảm, tiếp tục học hoặc nỗ lực nâng cao kỹ năng - chuyên môn. Sự mong đợi và sự chuẩn bị cho cuộc sống về già gồm: cảm nhận cuộc sống về già, kỳ vọng cuộc sống về già, chuẩn bị cho cuộc sống về già, mức độ chuẩn bị cho cuộc sống về già.

-3972-1667892494.jpg

Trang thông tin “Tự do tuổi 50” cùng công cụ “Tính toán tài chính” là một trong nhiều hoạt động mà Prudential triển khai với mong muốn đóng góp tiếng nói về thực trạng già hóa dân số và giúp cộng đồng trang bị các công cụ, kỹ năng và giải pháp thiết thực để chuẩn bị tốt cho một tuổi già như mong đợi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Prudential Việt Nam giúp người Việt chuẩn bị cho cuộc sống độc lập tuổi già
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO