P&G Việt Nam tài trợ 5 tỷ đồng cùng tuyến đầu chống dịch

Ngọc Yến| 10/04/2020 04:43

Đồng hành cùng cả nước trong công cuộc phòng chống dịch Covid-19, Công Ty TNHH Procter & Gamble (P&G) Việt Nam vừa công bố tài trợ trị giá 5 tỷ đồng tới các cơ sở y tế tuyến đầu và các khu cách ly trên cả nước.

P&G Việt Nam tài trợ 5 tỷ đồng cùng tuyến đầu chống dịch

Cụ thể, gói tài trợ bao gồm 3 tỷ đồng tiền mặt sẽ được trao cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để mua và trang bị các bộ dụng cụ bảo hộ cá nhân (PPE) cho đội ngũ nhân viên y tế tuyến đầu. 2 tỷ đồng còn lại là hiện vật gồm các bộ sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân (bao gồm xà phòng Safeguard, dầu gội Head & Shoulders, nước giặt Ariel, dao cạo râu Gillette) để trang bị tại các khu cách ly.

pg-1-2621-1586506533.jpg

P&G Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ nhân viên y tế nơi tuyến đầu - lá chắn giúp bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho người dân.

Được biết, kể từ khi dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát đến nay, Tập đoàn P&G và các nhãn hàng  đã quyên góp hoặc cam kết quyên góp tổng hiện kim và sản phẩm có giá trị hơn 15 triệu đô la Mỹ trên toàn cầu. Những đóng góp này tập trung vào hỗ trợ tài chính, giữ gìn vệ sinh và trang bị thiết bị, vật phẩm y tế quan trọng cho các bệnh nhân và những người hỗ trợ đang bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
P&G Việt Nam tài trợ 5 tỷ đồng cùng tuyến đầu chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO