Nha khoa Trendsmile cố vấn cho Hoa hậu Hoàn vũ 2019

M.Q| 03/12/2019 07:00

Nữ doanh nhân Khả Lệ - CEO, Founder Nha khoa quốc tế Trendsmile ấp ủ khát vọng kiến tạo những nụ cười hoàn hảo, tôn lên vẻ đẹp con người Việt Nam và lan tỏa phong cách sống tự tin tới tất cả mọi người.

Nha khoa Trendsmile cố vấn cho Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019, nha khoa của CEO Khả Lệ đã vinh dự trở thành cố vấn nha khoa cao cấp cho các thí sinh. Trong vai trò này, cô đã thăm khám sức khỏe răng miệng tổng quát, đồng thời tư vấn, định hướng cho các thí sinh trong việc xây dựng, định hình nụ cười chuẩn mực, tỏa sáng, tự tin thể hiện vẻ đẹp cuốn hút trên sân khấu.

Để mang đến nụ cười chuẩn hoa hậu cho các thí sinh, cô chăm chút kỹ lưỡng, từ công đoạn thiết kế, tạo form dáng, màu sắc đến hiệu ứng ánh sáng, căn chỉnh tỷ lệ vàng với khuôn mặt sao cho phù hợp với cá tính, thời trang, màu da, phong cách cá nhân.

Quá trình thiết kế nụ cười giúp các thí sinh khắc phục những khuyết điểm nhỏ nhất từ răng đến lợi, bờ môi, khóe miệng... Bằng sự phân tích, đánh giá kỹ lưỡng, cô đã tạo nên những nụ cười tự nhiên hoàn hảo, đạt chuẩn các cuộc thi nhan sắc quốc tế cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nha khoa Trendsmile cố vấn cho Hoa hậu Hoàn vũ 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO