Nghỉ dưỡng kết hợp “Tĩnh dưỡng tâm và thân” tại TIA Wellness Resort

YN| 27/04/2021 08:43

Sau thời gian nâng cấp và cải tiến từ khu nghỉ dưỡng Fusion Maia Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng TIA Wellness Resort kết hợp chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần vừa  ra mắt với nhiều chương trình độc đáo.

Nghỉ dưỡng kết hợp “Tĩnh dưỡng tâm và thân” tại TIA Wellness Resort

Theo đó, hành trình trải nghiệm “Tĩnh dưỡng Tâm và Thân” với các hoạt động gồm:

Ẩm thực dinh dưỡng: Với thực đơn cung cấp những chế độ dinh dưỡng đa dạng từ các nguồn nguyên liệu thuần chay, thanh đạm giúp cho cơ thể khỏe mạnh và năng động. Bữa sáng được phục vụ suốt cả ngày. 

Bên cạnh đó, du khách còn được tận hưởng trình diễn các món ăn tại không gian bếp mở của The Dining Room, thưởng thức món salad tươi và những món ngon đậm phong vị địa phương tại The Ocean Bistro, cùng những loại rượu vang nồng ấm tại quầy bar Art Lounge.

Chương trình trị liệu:  Trải nghiệm phương pháp bấm huyệt chuyên sâu để kích thích cơ chế tự phục hồi tự nhiên của cơ thể và thúc đẩy quá trình hoạt động của hệ tuần hoàn; hay phương pháp Reiki giúp khôi phục lại sự cân bằng bên trong và tập trung vào việc giải phóng các nguồn năng lượng vốn làm tắc nghẽn mối kết nối hài hòa giữa thân và tâm. Thêm vào đấy, sự kết hợp các bài tập Yoga (Flow) sẽ kết nối năng lượng để khơi nguồn sáng tạo. 

1D8A2974-JPG-2053-1619523808.jpg

Hơi thở: Cùng với các bài tập điều tiết hơi thở, phương pháp luyện tập hơi thở  làm lắng dịu những suy nghĩ phiền não để du khách có thể hoàn toàn tập trung lắng nghe tiếng nói từ trái tim mình. Ngoài ra, các bài tập Thái cực quyền dựa trên phương thức Shibashi và Qigong bao gồm 18 động tác đơn giản kết hợp với điều tiết hơi thở cũng tạo nên sự thư thái hiệu quả. 

Những hoạt động sáng tạo:  Các buổi trải nghiệm sáng tạo này, khách sẽ được thông qua các phương thức vẽ tranh, cắt dán, tô màu để khám phá và kết nối với thế giới tâm hồn, từ đó tìm thấy sự biểu đạt chân thật nhất của bản thân.

TIA Wellness Resort hiện có 2 gói nghỉ dưỡng : Kỳ nghỉ sống khỏe trọn gói với 2 liệu trình chăm sóc sức khỏe mỗi đêm. Kỳ nghỉ tĩnh dưỡng trọn gói 4 ngày 3 đêm được thiết kế dành riêng cho mỗi người với chế độ ăn uống và 2 liệu pháp chăm sóc chuyên sâu mỗi đêm. Hai gói nghỉ dưỡng này còn bao gồm nhiều hoạt động như: Lớp học tổng quan về điều tiết hơi thở; lớp Thái cực quyền cơ bản; Lớp Yoga Flow; và những buổi trải nghiệm sáng tạo với trà TIA cùng nhiều ưu đãi khác.  Ưu đãi giảm giá đến 50% cho khách nội địa và người nước ngoài .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nghỉ dưỡng kết hợp “Tĩnh dưỡng tâm và thân” tại TIA Wellness Resort
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO