Mondelez Kinh Đô hỗ trợ hơn 5 tỷ đồng hàng thực phẩm cho tuyến đầu chống dịch

H.Ng| 29/06/2021 02:31

Tiếp tục tinh thần chia sẻ với cộng đồng trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, trong hai tháng 5 và 6, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã ủng hộ 2.300 thùng sản phẩm trị giá hơn 2 tỷ đồng để hỗ trợ các tỉnh Bắc Giang, Hưng Yên, Hà Nội và TP.HCM.

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ hơn 5 tỷ đồng hàng thực phẩm cho tuyến đầu chống dịch

Chương trình được thực hiện thông qua các đối tác của Mondelez Kinh Đô là Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) và Hiệp hội thương mại Mỹ tại Việt Nam (Amcham Hà Nội). 

Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, đến nay, Mondelez Kinh Đô đã trao tặng 7.000 thùng sản phẩm với tổng trị giá hơn 5 tỷ đồng đến các nhân viên y tế tuyến đầu và các cơ quan tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, cùng chung tay vào công cuộc phòng và chống dịch Covid-19.

kinh-Do-2.jpg

Mondelez Kinh Đô đã trao hơn 5 tỷ đồng hàng thực phẩm đến các tuyến đầu chống dịch

Theo Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại Mondelez Kinh Đô Bùi Khánh Nguyên, ngoài việc thể hiện trách nhiệm xã hội, những món quà thiết thực này là tấm lòng của công ty và tập thể cán bộ công nhân viên hướng về người dân Việt Nam trong tinh thần chống dịch, tích cực hỗ trợ cho các địa phương sớm chiến thắng dịch bệnh.

Bên cạnh các hành động hỗ trợ cộng đồng nhanh chóng và kịp thời, trước nhu cầu ngày càng tăng về các loại thực phẩm vừa tiện lợi vừa bổ sung dinh dưỡng, Mondelez Kinh Đô cũng chủ động tăng cường các biện pháp duy trì hoạt động sản xuất tại các nhà máy để đảm bảo nguồn cung đầy đủ phục vụ nhu cầu của người tiêu dung. Công ty cũng tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn và giãn cách xã hội để đảm bảo an toàn cho đội ngũ cán bộ công nhân viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mondelez Kinh Đô hỗ trợ hơn 5 tỷ đồng hàng thực phẩm cho tuyến đầu chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO