MB Group ủng hộ 30 tỷ đồng mua vaccine phòng dịch

Bích Ngọc| 27/05/2021 01:00

Ngày 27/05, đại diện Tập đoàn Tài chính MB (MB Group) đã trao số tiền ủng hộ 30 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng dịch Covid-19. Đây là hành động thiết thực hưởng ứng Lễ phát động toàn dân ủng hộ, phòng chống chống dịch Covid-19 do Ủy ban Trung ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam phát động.

Đồng hành cùng Chính phủ, các Bộ, Ban, ngành và người dân đối phó với đại dịch đang diễn ra toàn cầu, cùng mong muốn sớm có vaccine phục vụ công tác tiêm chủng phòng ngừa Covid-19, MB Group là tập đoàn tài chính gồm ngân hàng mẹ MB và 6 công ty con hoạt động trong các lĩnh vực: Chứng khoán, bảo hiểm, bảo hiểm nhân thọ, quản lý quỹ, quản lý nợ và khai thác tài sản, tài chính tiêu dùng đã đồng lòng đóng góp 30 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng Covid-19 của Chính phủ vừa chính thức được thành lập.

Ông Lưu Trung Thái - Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MB chia sẻ: “Quyết định này thể hiện trách nhiệm cộng đồng của đội ngũ cán bộ nhân viên MB Group trong hoạt động an sinh xã hội của đất nước. Đồng thời, phần nào thể hiện sự chung sức, đồng lòng và đặc biệt là tin tưởng vào các biện pháp phòng chống đại dịch Covid-19 của Chính phủ cùng các Bộ, Ban, ngành”.

Ông Lưu Trung Thái – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MB đại diện MB Group trao tặng số tiền 30 tỷ đồng cho UB MTTQVN

Ông Lưu Trung Thái – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MB đại diện MB Group trao tặng số tiền 30 tỷ đồng cho UB MTTQ Việt Nam

Đợt bùng phát dịch lần này, số ca lây nhiễm ngày càng tăng, diễn biến phức tạp hơn với khả năng lây nhanh hơn, rộng hơn, mạnh hơn các đợt dịch trước. Sự ủng hộ kịp thời của MB Group cũng như các tổ chức khác sẽ giúp hỗ trợ về kinh phí, trang thiết bị y tế, lương thực thực phẩm, vật dụng thiết yếu… cho các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh.

Song song với hoạt động kinh doanh, MB Group luôn dành kinh phí cho các hoạt động cộng đồng, góp phần lan toả thông điệp phát triển bền vững gắn với trách nhiệm xã hội, vì sự phát triển của đất nước. Do đó, quyết định đóng góp 30 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng Covid-19 là sự nối tiếp truyến thống văn hoá nhân văn của Tập đoàn.

MB Group là một trong những Tập đoàn tích cực lan tỏa thông điệp phát triển bền vững  gắn với trách nhiệm xã hội, vì sự phát triển của đất nước

MB Group là một trong những Tập đoàn tích cực lan tỏa thông điệp phát triển bền vững gắn với trách nhiệm xã hội, vì sự phát triển của đất nước

Trước đó, MB Group đã ủng hộ 2 tỷ đồng cho Bệnh viện K cơ sở Tân Triều - một trong những bệnh viện tuyến đầu chịu tác động lớn nhất bởi làn sóng Covid-19 thứ 4. Bên cạnh đó, 800 triệu đồng cũng được MB trao đến Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Ninh và 1 tỷ đồng đến Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang, hai địa phương đang gồng mình chống dịch. Được biết, tồng số tiền  mà tập đoàn MB trao tặng, ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Bên cạnh việc đóng góp kinh phí trực tiếp đẩy lùi đại dịch, MB là tập đoàn có nhiều giải pháp sáng tạo, chia sẻ và thể hiện trách nhiệm với cổ đông, cộng đồng để cùng chung sức vượt qua khó khăn hiện hữu. Từ đầu tháng 1/2021 đến nay, riêng Ngân hàng MB đã triển khai gói tín dụng ưu đãi lên đến 25.000 tỷ đồng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Gói tín dụng có lãi suất cho vay ưu đãi đối với khoản vay ngắn, trung và dài hạn.

Cùng với đó, để giúp khách hàng hạn chế tối đa các nguy cơ tiếp xúc với mầm bệnh, phòng chống dịch COVID-19, MB Group đã liên tục đổi mới và cho ra mắt các sản phẩm dịch vụ sáng tạo, có hàm lượng công nghệ cao, trong đó Ngân hàng MB ra mắt Mô hình giao dịch tự động SmartBank – cho phép khách hàng giao dịch mọi lúc, mọi nơi với SmartBank mà không cần tương tác trực tiếp tại quầy…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MB Group ủng hộ 30 tỷ đồng mua vaccine phòng dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO