Mắc cài sứ tự buộc thẩm mỹ công nghệ mới 3M Clarity Ultra

H.Ng| 24/05/2019 03:18

Công ty 3M Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm mắc cài sứ tự buộc thẩm mỹ 3M Clarity Ultra, là giải pháp tối ưu hoá cả ba yếu tố quan trọng trong niềng răng là chất lượng, thời gian và thẩm mỹ. Tại sự kiện, các chuyên gia, nha sĩ tham gia những hội thảo chuyên đề Chỉnh nha với sự góp mặt của những chuyên gia quốc tế từ phía 3M và được giới thiệu, thực hành với sản phẩm.

Mắc cài sứ tự buộc thẩm mỹ công nghệ mới 3M Clarity Ultra

Hiện nay, niềng răng dần phục vụ nhiều hơn cho nhu cầu thẩm mỹ thay vì mục đích điều trị đơn thuần. Ngày càng có nhiều người niềng răng với nhiều độ tuổi khác nhau, từ vị thành niên cho đến người lớn.

Dù mang lại một hàm răng đẹp, niềng răng vẫn mang đến nhiều bất tiện cho người dùng trong sinh hoạt hằng ngày, tiêu biểu phải kể đến mất thẩm mỹ trong quá trình niềng, cọ xát, nhiễm trùng khi mang niềng kim loại, khó vệ sinh răng miệng, hay đặc biệt là sự khó chịu mỗi lần đến nha sĩ “siết niềng”.

Với công nghệ mới, sản phẩm mắc cài sứ tự buộc thẩm mỹ 3M Clarity Ultra xử lý được nhiều điểm bất tiện nói trên.

Mắc cài sứ tự buộc thẩm mỹ 3M Clarity Ultra được làm từ sứ công nghệ cao trong suốt, phù hợp với màu răng tự nhiên của người dùng và tạo cảm giác mịn mượt khi đặt trong khoang miệng. Nhờ tính ưu việt của vật liệu sứ công nghệ cao và được mài bo tròn góc cạnh, mắc cài sứ tự buộc 3M Clarity Ultra không bám bẩn, không ngả màu, không gây cọ xát, viêm nhiễm răng miệng và dễ dàng vệ sinh. Sử dụng mắc cài 3M Clarity Ultra, người dùng có thể cười thật tươi vì niềng không ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ hay gây cản trở hoạt động của miệng.

Sản phẩm có thiết kế “tự buộc”, một công nghệ mới trong niềng răng. Nhờ đó, mắc cài sứ thẩm mỹ 3M Clarity Ultra giảm đáng kể trầy xước môi và giảm đến một nửa số lần người dùng phải đến nha sĩ “siết niềng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mắc cài sứ tự buộc thẩm mỹ công nghệ mới 3M Clarity Ultra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO