Làm đẹp thời kỳ "khó khăn"

Ngọc Châu| 25/08/2020 08:00

Khó khăn gì rồi thì cũng sẽ qua đi! Sau khó khăn chúng ta sẽ như thế nào, chúng ta có thể chuẩn bị được gì ngay từ bây giờ? Ngoại hình là yếu tố không thể coi thường đối với các doanh nhân, dù là nữ hay nam, nên ít ra trong thời gian này chúng ta có thể làm được gì để giúp cho ngoại hình của mình trông được tươi tắn, trẻ trung vào thời kỳ “hậu Covid”, để có thể tiếp tục “chiến đầu” mạnh mẽ thời gian tới?

Để tìm hiểu về vấn đề này, chúng tôi có cuộc trao đổi với TS.BS Trần Thị Anh Tú - Giám đốc Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú (TP.HCM), là BS đã 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị thẩm mỹ.

Dieu-tri-Thermage-FB-9362-1598260984.jpg

TS.BS Tú điều trị săn da bằng Thermage FLX cho khách hàng

* Xin BS cho biết dịch bệnh Covid kéo dài như hiện tại đã làm ảnh hưởng đến ngoại hình mọi người như thế nào?

- Trước mắt, việc cách ly trong thời gian dài dịch bệnh đã làm xáo trộn mạnh nếp sinh hoạt thường ngày, làm người ta ít được vận động và tập luyện nên cơ thể dễ tăng cân, tiếp theo là nỗi lo ảnh hưởng của dịch bệnh đến đời sống, đến kinh doanh… làm người ta bị stress từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe, và đương nhiên ảnh hưởng nhiều đến sắc diện, dung mạo…

* Theo BS thì trong tình hình này, để giảm bớt tác hại đến ngoại hình, mọi người nên làm gì?

- Trước tiên là vẫn cố gắng duy trì phần nào việc vận động cơ thể, không đến sân tập được thì có thể tập tại nhà, không đi công viên được thì nên tập ở sân thượng…

Dịch bệnh giảm dần, một số cơ sở thẩm mỹ hoạt động lại thì bên cạnh việc tự luyện tập, có thể chọn đến những nơi có bác sĩ phụ trách (để đảm bảo an toàn) và để nhờ “trợ giúp” với những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến… 

* Theo BS, các công nghệ nào phù hợp với thời điểm này?

- Để dung mạo được trông trẻ hơn thì nhiều khách thích Thermage FLX, là công nghệ sử dụng sóng RF  giúp làm săn chắc da mặt, da cổ, tạo đường nét V-Line cạnh hàm..., ưu điểm là chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất cho hiệu quả cao, có thể thấy hiệu quả ngay sau khi vừa thực hiện xong, không mất nhiều thời gian thực hiện và không cần nghỉ dưỡng sau điều trị.

Về thon gọn cơ thể không phẫu thuật thì ngoài một số công nghệ nổi tiếng đã biết đến trước đây như hủy mỡ “nóng” bằng Laser SculpSure (Mỹ), hủy mỡ “lạnh” bằng Đông Hủy Mỡ CoolSculpting (Mỹ)…, vừa có thêm công nghệ Đông hủy mỡ mới “Define” đến từ Châu Âu với nhiều cải tiến giúp điều trị hiệu quả cao nhưng với chi phí rất tiết kiệm, rất phù hợp với nhu cầu hiện tại!

a-nh-Viber-2020-08-25-11-49-21_159833140

Giảm mỡ nọng, bắp tay, bụng cùng lúc với công nghệ Đông hủy mỡ mới “Define”

Về chăm sóc da thì ngoài các công nghệ chăm sóc da quen thuộc như Điện di Placenta chống lão hóa, Điện chuyển ion vitamin C+E làm sáng da, bảo dưỡng da,… nhiều khách chọn chăm sóc da chuyên sâu “HydraFacial” (của Mỹ) vì cho hiệu quả mạnh mẽ và toàn diện hơn. HydraFacial sử dụng loại đầu tip đặc biệt hút sạch sâu chất bẩn tích tụ dưới da rồi đưa các dưỡng chất cao cấp chuyên dùng (cũng của Mỹ) vào, giúp da tươi trẻ, sạch, trắng sáng, giảm vết thâm nám, giảm nhăn, tăng độ đàn hồi… 

* BS có lời khuyên gì cho khách muốn làm đẹp trong thời gian này?

Trước tiên, khách nên chọn các cơ sở làm đẹp có bác sĩ phụ trách để có thể thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng tránh lây nhiễm theo khuyến cáo của Bộ Y Tế. Kế đến, khách nên đến các cơ sở thẩm mỹ có uy tín, có BS giàu kinh nghiệm, được trang bị các thiết bị công nghệ cao để có thể chọn lựa công nghệ tốt và phù hợp thì việc điều trị mới đạt hiệu quả cao và nhất là an toàn.

image006-2880-1598260985.png

Có thể tham khảo thêm chương trình khuyến mãi làm đẹp mùa Covid tại: www.bacsitu.com hoặc liên hệ hotline 0909 050 789 để được tư vấn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Làm đẹp thời kỳ "khó khăn"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO