Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhận đỡ đầu, hỗ trợ 682 trẻ mồ côi

H.A| 22/12/2021 08:59

Chiều ngày 21/12, lễ ký kết và bàn giao bảo trợ 682 trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch bệnh Covid-19 tại TP.HCM đã diễn ra với sự chứng kiến của nguyên Phó thủ tướng Trương Hòa Bình cùng nhiều lãnh đạo của các sở, ban ngành.

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhận đỡ đầu, hỗ trợ 682 trẻ mồ côi

Hoạt động thuộc chương trình "Vòng tay yêu thương" do Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam TP.HCM, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Báo Phụ Nữ TP.HCM và các đơn vị khác tổ chức.

Tại đây, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã đại diện nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm đứng ra ký kết và nhận đỡ đầu, hỗ trợ cho 682 trẻ em mồ côi. Tổng kinh phí dự kiến thực hiện chương trình là hơn 100 tỉ đồng.

Ông Đặng Hồng Anh - chủ tịch Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam - cho biết hội sẽ phấn đấu bảo trợ cho các em đến năm 18 tuổi thông qua các hình thức như chăm lo đời sống, tạo điều kiện học hành và đảm bảo có việc làm sau khi trưởng thành...

"Để sẻ chia một phần những mất mát đó cũng như đồng hành cùng các em trên con đường vượt qua nghịch cảnh ấy thì chính lúc này, sự chung tay của cộng đồng là điều rất cần thiết", ông Hồng Anh cho hay.

Trước đó, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam TP.HCM đã kết nối, hỗ trợ quà sữa, nhu yếu phẩm, chi phí sinh hoạt cho 318 trẻ với tổng trị giá hơn 650 triệu đồng.

HA-TA-jpeg-6014-1640169841.jpg

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Phan Thị Thắng trao Huy hiệu Thành phố cho ông Đặng Hồng Anh (trái) và ông Hoàng Tuấn Anh

Tại buổi lễ, UBND TP.HCM đã tặng bằng khen, Huy hiệu thành phố cho anh Đặng Hồng Anh (chủ tịch Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam) và anh Hoàng Tuấn Anh (ủy viên Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam).

Ngoài ra, để ghi nhận và biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu đã có những đóng góp tích cực cho các chương trình, hoạt động phòng chống dịch Covid-19 của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vừa qua tại Thành phố, UBND TP.HCM cũng đã trao tặng bằng khen cho 22 tập thể, cá nhân tiêu biểu của hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhận đỡ đầu, hỗ trợ 682 trẻ mồ côi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO