Giải pháp điều trị các bệnh lý cơ xương khớp không dùng thuốc

Ý Nhi| 04/11/2019 02:34

Phòng Khám Chuyên Khoa Trị Liệu Thần Kinh Cột Sống Hoa Kỳ - ACC vừa khai trương phòng khám thứ 4 tại Đà Nẵng,  chữa trị các bệnh cơ xương khớp, các chứng đau cấp tính, mãn tính, các bệnh lý về cột sống, chấn thương thể thao, các tật bàn chân…  không cần dùng thuốc hay phẫu thuật.

Giải pháp điều trị các bệnh lý cơ xương khớp không dùng thuốc

Phương pháp Trị liệu Thần kinh cột sống - Chiropractic, điều trị bằng nắn chỉnh xương kết hợp các liệu trình vật lý trị liệu, phục hồi chức năng của ACC giúp 95% bệnh nhân hồi phục nhanh chóng.Theo đó, các bác sĩ chuyên khoa Trị liệu thần kinh cột sống ACC sẽ xem xét bệnh sử và tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ gây bệnh, để từ đó có được hướng điều trị hợp lý, tương ứng thể trạng người bệnh, mà không cần dùng đến thuốc hay phẫu thuật. Tùy vào nguyên nhân và tình trạng bệnh, các bác sĩ phòng khám ACC sẽ kết hợp liệu trình trị liệu thần kinh cột sống (nắn chỉnh xương) với vật lý trị liệu phục hồi chức năng, và chỉnh hình bàn chân giúp giảm nhanh cơn đau và tránh cơn đau tái phát. Trong suốt liệu trình điều trị, các bác sĩ chuyên khoa tại ACC tùy vào tình trạng mỗi bệnh nhân sẽ kết hợp các trang thiết bị tối tân, những bài tập và phương pháp điều trị riêng, phù hợp. Các thiết bị như máy kéo giãn giảm áp cột sống DTS, dụng cụ giảm áp thế hệ mới Vertetrac, máy tăng động trị liệu ATM2 và hệ thống 4 thiết bị giảm áp thuộc liệu trình phục hồi chức năng Pneumex PneuBack có tác dụng kích thích quá trình làm lành, phục hồi vùng mô tổn thương, cũng như tăng khả năng hồi phục, tăng cường sức mạnh, sự linh hoạt của cột sống và nhóm cơ bị co cứng. Bên cạnh đó, các thiết bị điện xung shock-wave, siêu âm và máy chiếu lazer thế hệ 4 có thể giúp tăng cường tuần hoàn máu, nuôi dưỡng đĩa đệm, giúp bệnh nhân phục hồi nhanh chóng.

Phương pháp điều trị tại ACC là hoàn toàn không sử dụng thuốc, đặc biệt là thuốc giảm đau, kháng viêm, và không phẫu thuật. Do đó, hạn chế được các tác dụng phụ lên dạ dày, gan, thận cũng như các rủi ro trong quá trình phẫu thuật.

Hiện nay, phòng khám ACC là phòng khám chuyên khoa Trị liệu Thần kinh cột sống có quy mô lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Thần kinh cột sống đến từ Mỹ, Canada, Pháp, New Zealand, Hàn Quốc giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết cùng các chuyên viên vật lý trị liệu người Việt Nam và nước ngoài chuyên môn cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải pháp điều trị các bệnh lý cơ xương khớp không dùng thuốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO