FWD gia tăng quyền lợi bảo vệ khách hàng trong mùa dịch

H.Ng| 28/02/2020 09:32

Công ty bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) vừa giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới "FWD bảo hiểm Corona và hỗ trợ viện phí". Sản phẩm được thiết kế nhằm gia tăng sự bảo vệ khách hàng trong mùa dịch bệnh Covid-19.

FWD gia tăng quyền lợi bảo vệ khách hàng trong mùa dịch

Bên cạnh quyền lợi hỗ trợ chi trả viện phí khi nằm viện điều trị nội trú hoặc phẫu thuật trong ngày đối với tất cả các loại bệnh và tai nạn, khách hàng tham gia sản phẩm "FWD bảo hiểm Corona và hỗ trợ viện phí" còn được nhận ngay 20 triệu đồng trường hợp có chẩn đoán dương tính với vi rút Corona và được chi trả đến 300 triệu đồng trường hợp tử vong do nhiễm vi rút Corona.

Bên cạnh đó, FWD cũng miễn áp dụng thời gian chờ 30 ngày cho các quyền lợi liên quan đến vi rút Corona. Khách hàng có thể mua sản phẩm trực tuyến trong 5 phút thao tác trên trang bán hàng trực tuyến iFWDvà trang thương mại điện tử Tiki

Hợp đồng sản phẩm được thẩm định tự động và phát hành trong 24 giờ (không tính thứ Bảy, Chủ nhật), mang đến sự bảo vệ kịp thời và nhanh chóng cho khách hàng. Với mức phí đóng chỉ vài ngàn đồng/ngày, "FWD Bảo hiểm Corona và hỗ trợ viện phí" đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với 3 sự lựa chọn về số tiền bảo hiểm là 50 triệu đồng, 100 triệu đồng và 150 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FWD gia tăng quyền lợi bảo vệ khách hàng trong mùa dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO