FPT khánh thành 4 cây cầu và triển khai chương trình “Chung tay cùng bạn đến Trường Hy Vọng” tại Cần Thơ

H.Ng| 28/03/2022 00:22

Trong hai ngày (26 và 27/3), Công ty CP FPT, Quỹ Hy Vọng cùng chính quyền các địa phương TP. Cần Thơ đã khánh thành 4 cây cầu Hy Vọng tại huyện Cờ Đỏ và ký kết thực hiện chương trình “Chung tay cùng bạn đến Trường Hy Vọng”.

FPT khánh thành 4 cây cầu và triển khai chương trình “Chung tay cùng bạn đến Trường Hy Vọng” tại Cần Thơ

Cụ thể, Quỹ Hy vọng phối hợp với Thành đoàn Cần Thơ, lãnh đạo huyện Cờ Đỏ tổ chức lễ khánh thành cầu Hy Vọng 172, 173 ở xã Trung An và cầu Hy vọng 150, 200 tại xã Trung Thạnh.

Sự kiện đánh dấu việc hoàn thành 200 cây cầu Hy Vọng - công trình mà Quỹ Hy Vọng, Quỹ “Người FPT vì cộng đồng” chung tay cùng chính quyền và nhân dân địa phương xây dựng tại miền Tây từ năm 2018. 

Các cây cầu giúp người dân, học sinh đi lại, vận chuyển hàng hóa dễ  dàng,  tạo diện mạo mới cho vùng nông thôn tại các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long. Tổng kinh phí xây cầu là hơn 93 tỷ đồng. 

Trong chương trình xây 200 cầu nông thôn của quỹ Hy Vọng tại miền Tây, Cần Thơ có 100 cây. Trong đó, riêng huyện Cờ Đỏ có 33 cầu được xây dựng, góp phần cùng địa phương xây dựng nông thôn mới. 

cau-FPT-JPG-2408-1648435727.jpg

Đã có 100 cây cầu nông thôn do FPT tài trợ được đưa sử dụng tại Cần Thơ trong 4 năm qua

Bên cạnh đó, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP. Cần Thơ và Trường Hy Vọng (Hope School) - ngôi trường được xây dựng nhằm nuôi dưỡng, đào tạo các em học sinh mất cha mẹ vì đại dịch Covid-19 đã ký kết biên bản ghi nhớ thực hiện chương trình “Chung tay cùng bạn đến Trường Hy Vọng”.

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP. Cần Thơ sẽ là đầu mối tập hợp thông tin các gia đình học sinh và phối hợp tạo điều kiện cho trường trong việc tiếp cận các gia đình học sinh đáp ứng yêu cầu tuyển sinh. Trong khi đó, Trường Hy Vọng sẽ tiếp nhận và đón học sinh, hỗ trợ gia đình học sinh về các thủ tục giấy tờ liên quan…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT khánh thành 4 cây cầu và triển khai chương trình “Chung tay cùng bạn đến Trường Hy Vọng” tại Cần Thơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO