Faslink cam kết chuyển đổi xanh toàn diện, tạo hướng đi mới trong thời trang

H.Ng| 18/01/2022 07:37

Faslink cam kết chuyển đổi xanh toàn diện, mang đến nguyên liệu xanh và các giải pháp thời trang hiện đại, tạo tiền đề phát triển bền vững theo xu hướng thời trang thân thiện với môi trường.

Faslink cam kết chuyển đổi xanh toàn diện, tạo hướng đi mới trong thời trang

Faslink cùng NTK Võ Công Khanh và các nhà thiết kế trẻ trong BST từ sợi vải xanh (sợi cà phê, sợi sen, sợi vỏ sò, sợi dừa, sợi bạc hà) của Faslink

Chuyển đổi xanh trong ngành dệt may đang trở thành hướng đi tất yếu của các doanh nghiệp tham gia trong chuỗi cung ứng ngành dệt may tại Việt Nam. Các thương hiệu thời trang ngày càng sử dụng các chất liệu xanh được sản xuất an toàn với môi trường. Công nghệ sợi phát triển mang đến các tính năng tốt hơn cho sức khỏe và tiện sử dụng hơn. Các nhà cung cấp nguyên liệu cho dệt may cũng dịch chuyển nhanh chóng theo xu hướng này.

Tại Việt Nam, Faslink là một trong những nhà cung cấp nguyên liệu xanh tiên phong đón đầu xu hướng từ năm 2008 đến nay. Trong suốt 14 năm theo đuổi thời trang bền vững, Faslink nỗ lực nghiên cứu chất liệu, thử nghiệm và cải tiến form dáng sản phẩm, tối ưu quy cách kỹ thuật may để cho ra đời những dòng sản phẩm nguyên liệu và may mặc thân thiện với môi trường. 

Các nguyên liệu xanh của Faslink dễ dàng chế tác trong may mặc và có thể tự phân hủy theo thời gian như bã cà phê, lá và thân sen, vỏ sò, than vỏ dừa, cellulose bạc hà…

xanh-Faslink-1413-1642477685.jpg

Các sản phẩm ứng dụng công nghệ xanh của Faslink được trưng bày tại sự kiện "Green Path - Con đường xanh" 

Tại sự kiện “Green Path - Con đường xanh” cuối tuần qua, Faslink giới thiệu triển lãm “Sợi vải xanh” với 5 loại sợi tự nhiên, gồm: sợi cà phê, sợi sen, sợi vỏ sò, sợi dừa, sợi bạc hà được xử lý bằng công nghệ hiện đại, bền đẹp và thời trang.

Cam kết chuyển đổi xanh, công ty không chỉ tập trung vào nguyên liệu xanh, mà còn hướng tới ‘xanh hoá’ các hoạt động sản xuất, vận hành và chiến lược kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Faslink cam kết chuyển đổi xanh toàn diện, tạo hướng đi mới trong thời trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO