Đổi mới y khoa trong thế giới thay đổi

Y. Nhi| 09/12/2022 04:12

Từ ngày 8-9/12/2022, tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace diễn ra Hội nghị Khoa học Kỹ thuật Hoàn Mỹ năm 2022 với chủ đề “Đổi mới y khoa trong thế giới thay đổi” do Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ tổ chức.

Theo đó, ngày 8/12/2022, hội nghị có các tiền hội thảo với các chủ đề như các xu hướng mới trong kiểm soát nhiễm khuẩn, sức khỏe điện tử và các công nghệ đột phá và những đổi mới trong điều trị ung thư. Về chuyên đề ung thư, có các bài nghiên cứu đáng chú ý như “Định giá của y học hạt nhân trong ung thư” được BS. Nguyễn Duy Cảnh - Trưởng Khoa Y học Hạt nhân Bệnh viện Chợ Rẫy trình bày, “Vai trò tư vấn đa ngành trong ung thư” của BS. Đặng Huy Quốc Thịnh - Phó giám đốc Bệnh viện Ung bướu TP.HCM...

Ngày 9/12/2022 sẽ diễn ra phiên chính bao gồm một phiên toàn thể và ba phiên chuyên ngành: ngoại sản, hồi sức cấp cứu, nội nhi dược, cận lâm sàng và quản lý chất lượng, điều dưỡng với những chủ đề cập nhật trong năm. Trong phiên toàn thể, các báo cáo, nghiên cứu sẽ cung cấp các kiến thức cập nhật các lĩnh vực mới, từ những vấn đề liên quan đến quản trị, kinh tế y tế, các áp dụng cập nhật nhất trong lĩnh vực ung bướu, phẫu thuật, hô hấp như bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, tiêu hóa và nhiễm khuẩn. Hội thảo có các báo cáo đáng chú ý như “Nhiễm khuẩn đa kháng - những nỗ lực phòng ngừa”.

-5389-1670687440.jpg

Ông Dilshaad Ali Bin Abas Ali, Tổng giám đốc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ phát biểu khai mạc

Báo cáo “Phân tầng nguy cơ tim mạch với hs-cTnI” của TS-BS. Bùi Thế Dũng- Trưởng Khoa Tim mạch Bệnh viện Đại học Y Dược. Báo cáo “Tiền đái tháo đường và nguy cơ trên tim mạch” của PGS-TS. Hoàng Văn Sỹ - Trưởng Bộ môn Nội Tổng quát Đại học Y Dược TP.HCM. TS-BS Lê Tuấn Anh - Giám đốc Trung tâm Ung bướu Bệnh viện Chợ Rẫy đề cập đến những cập nhật về điều trị tế bào đích trong ung thư, một phương pháp điều trị mới, giúp giảm hoặc thay thế hóa trị.

Về kinh tế y tế, báo cáo ông Dilshaad Ali Bin Abas Ali - Tổng giám đốc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ với chủ đề “Những yếu tố then chốt để thúc đẩy chăm sóc tích hợp hiệu quả” và ông Erwin Debaere - Giám đốc tài chính của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ có bài trình bày về đề tài “Xu hướng kinh tế vĩ mô tác động trên chăm sóc sức khỏe”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đổi mới y khoa trong thế giới thay đổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO