CMC tổ chức thành công giải chạy hỗ trợ phẫu thuật nụ cười

Vân Ly| 23/05/2022 00:03

Tập đoàn Công nghệ CMC vừa tổ chức thành công giải chạy CMC Speed Up dành cho nhân viên, khách hàng và vận động viên trong cộng đồng CMC và những người bạn (CFR). Thông qua hoạt động này, CMC kết hợp cùng Tổ chức phẫu thuật nụ cười Operation Smile tặng chi phí phẫu thuật cho 29 em nhỏ không may bị sứt môi, hở hầm ếch.

CMC tổ chức thành công giải chạy hỗ trợ phẫu thuật nụ cười

Ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Công nghệ CMC trao tặng 29 ca Phẫu thuật nụ cười cho đại diện Tổ chức Operation Smile tại Việt Nam

Giải chạy tổ chức nhân kỷ niệm 29 năm thành lập Tập đoàn Công nghệ CMC. Khởi động từ 0 giờ thứ sáu ngày 22/4/2022 đến 23:59 thứ bảy ngày 21/5/2022. Vận động viên chạy tự túc vào bất cứ thời điểm nào trong ngày và tính kết quả bằng ứng dụng 84 RACE.

Với 1km chạy của vận động viên tham gia, CMC sẽ gửi tặng 1.000 VNĐ cho Tổ chức phẫu thuật nụ cười Operation Smile, hướng đến mục tiêu 29 em nhỏ bị sứt môi, hở hàm ếch được chữa lành. Gần 2.500 runner trên khắp mọi miền đất nước chạy được xấp xỉ 430.000 km sau 30 ngày.

Ông Nguyễn Thành Lưu – Trưởng ban Marketing & Truyền thông CMC, Trưởng ban Tổ chức giải chạy cho biết: “Giải chạy lần này là hoạt động thể thao mang tinh thần của con người, văn hoá doanh nghiệp CMC. Chúng tôi lấy mốc hoàn thành tối thiểu của mỗi vận động viên là 29km để đánh dấu sinh nhật Tập đoàn. Người CMC và cộng đồng vận động viên yêu chạy bộ trên toàn quốc hòa chung một sắc áo, chung một nhịp đập, sống tích cực cho bản thân và đóng góp công sức để 29 em nhỏ khuyết tật có cơ hội tìm lại nụ cười”. ".

A-nh-1-2-3735-1653275036.jpg

Rất nhiều runner chuyên nghiệp và không chuyên đã tích cực tham gia chạy hưởng ứng chương trình chạy CMC Speedup gây quỹ phẫu thuật nụ cười, có thể kể đến Phó chủ nhiệm Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Khuất Việt Hùng, chân chạy phong trào hàng đầu Đan Quyết, nhà vô địch VNG Ironman 70.3 Vietnam 2022 Đặng Anh Tuấn hay nữ tuyển thủ điền kinh quốc gia Hồng Lệ, người vừa đoạt HCV Seagames 31 cự ly 10km.

Bà Đỗ Hoài Linh - đại diện Operation Smile Việt Nam tri ân sự chung tay của CMC và đối tác đã, đang và sẽ ủng hộ các hoạt động của Operation Smile tại Việt Nam. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CMC tổ chức thành công giải chạy hỗ trợ phẫu thuật nụ cười
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO