Ca sĩ Hà Phương mang niềm vui đến trẻ em ở chùa Diệu Giác

Ý Nhi| 06/02/2020 03:25

Trong chuyến về thăm gia đình vào dịp Tết, Hà Phương đã đưa cả trăm trẻ em mồ côi chùa Diệu Giác đi ăn uống, vui chơi như bao đứa trẻ khác.

Ca sĩ Hà Phương mang niềm vui đến trẻ em ở chùa Diệu Giác

Theo Hà Phương, làm từ thiện không có nghĩa chỉ ủng hộ về mặt vật chất, mà còn là quan tâm, chăm lo đến những giá trị tinh thần. Do vậy, Tết năm nay nữ ca sĩ về nước thăm gia đình và dành trọn ngày mùng 6 Tết đến nhà hàng, rạp chiếu phim để dẫn cả trăm em nhỏ chùa Diệu Giác vui chơi, ăn uống, tận hưởng mùa Tết như những bạn đồng trang lứa có gia đình. 

Hà Phương cho biết, cô ở lại Việt Nam khoảng hai tuần đón Tết, vừa thăm ba mẹ vừa làm công tác từ thiện đúng như tâm nguyện của cô.  Kể từ khi làm mẹ, cô càng nhận ra sâu sắc con cái cần tình thương của cha mẹ đến đâu nên nhân dịp Tết này cô cũng muốn mang đến những tình cảm, sưởi ấm phần nào cho các em bé mồ côi bằng cách dẫn các bé đi ăn, xem phim và nhận lì xì. Trong buổi gặp, Hà Phương được còn được gặp lại bé Duyên - cô bé ngày nào nay đã 12 tuổi. Hà Phương cảm thấy rất xúc động khi được bé yêu quý, cứ nắm tay và muốn mình ngồi cạnh. 

cHaPhuong30012020-54343-3118-1580927293.

Ông xã Chính Chu là người khuyên cô tranh thủ về thăm gia đình, bản thân anh sẽ tạm ngưng công tác xa để ở nhà chăm lo các bé. Thế mới thấy, không khỏi ngưỡng mộ trước cuộc sống viên mãn của của nữ ca sĩ, diễn viên hải ngoại đang có.

Với những ai đã theo dõi Hà Phương từ lâu đều biết đây là cô ca sĩ giàu có định cư tại Mỹ, mọi thứ đều có trong tay khi được chồng tỷ phú yêu thương và con cái giỏi giang, xinh xắn. Hà Phương không chỉ tích cực đóng góp, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn ở nước ngoài nơi cô sinh sống mà trong mỗi chuyến về Việt Nam. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ca sĩ Hà Phương mang niềm vui đến trẻ em ở chùa Diệu Giác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO