Bảo vệ con trẻ đúng cách trong mùa dịch Corona

Ý Nhi| 09/02/2020 03:00

Đây là chương trình huấn luyện do Hệ thống trường Tổ Ong Vàng triển khai, được đội ngũ bác sĩ, cán bộ y tế của TWG Healthcare thực hiện, Cố vấn khối Nhi – Bác sĩ chuyên khoa I Bệnh viện Nhi đồng 1 Phạm Lê Mỹ Hạnh trình bày.

Bảo vệ con trẻ đúng cách trong mùa dịch Corona

Khi tình hình dịch Corona diễn biến phức tạp, nhà trường đã tiên phong thực hiện việc tạm dời lịch học trở lại và tiến hành vệ sinh bằng dung dịch diệt khuẩn, thu thập thông tin của hơn 600 cán bộ công nhân viên đang làm việc về tình hình sức khỏe, lịch trình di chuyển và điểm lưu trú để xác định nhóm có nguy cơ cao nhằm theo dõi và hỗ trợ y tế kịp thời.

Đối với các cộng tác viên, giáo viên nước ngoài và cán bộ nhân viên giáo viên trở về từ các vùng dịch, được tiếp tục làm việc tại nhà và theo dõi sức khỏe với những hướng dẫn chi tiết đồng thời tham gia buổi huấn luyện trực tuyến riêng, hotline của Bộ phận Y tế hoạt động liên tục để trợ giúp và hướng dẫn kịp thời các thông tin phòng dịch hiệu quả. 

Bên cạnh đó hệ thống trường cũng trang bị khẩu trang y tế, dung dịch diệt khuẩn để chuẩn bị công tác ngăn ngừa hiệu quả trước khi đón trẻ quay trở lại.

Huong-dan-rua-tay-1196-1581175590.jpg

Sau chuỗi chương trình "Bảo vệ con trẻ đúng cách trong mùa dịch Corona", TWG Healthcare và hệ thống trường Tổ Ong Vàng sẽ còn tiếp tục triển khai nhiều chương trình chia sẻ, tư vấn sức khỏe định kỳ cho cán bộ công nhân viên, phụ huynh và học sinh nhằm nâng cao nhận thức về sức khỏe, để bảo vệ chính mình và những người thân yêu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bảo vệ con trẻ đúng cách trong mùa dịch Corona
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO