AIA khởi động chương trình “Trường học lành mạnh nhất AIA”

H.Ng| 27/06/2022 07:48

Công ty AIA phát động chương trình “Trường học lành mạnh nhất AIA” với mục tiêu giúp hàng triệu người sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn và tạo ra tác động tích cực rộng rãi hơn cho các cộng đồng trên khắp châu Á.

AIA khởi động chương trình “Trường học lành mạnh nhất AIA”

Chương trình “Trường học lành mạnh nhất AIA” phù hợp với chiến lược môi trường, xã hội và quản trị của AIA với mục tiêu khuyến khích các học sinh trong độ tuổi từ 5-16 có thói quen sống khỏe bằng cách khuyến khích chế độ ăn uống lành mạnh, xây dựng lối sống năng động, tinh thần tốt cũng như sức khỏe và sự bền vững trong môi trường học đường.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), thế hệ trẻ ngày nay đang phải đối mặt với nhiều mối đe dọa liên quan đến việc ăn uống không lành mạnh, biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường, bạo lực và bất bình đẳng. Nghiên cứu của WHO cũng chỉ ra rằng, đầu tư vào việc cải thiện sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần và giáo dục cho thế hệ trẻ góp phần quan trọng đem lại sự phát triển bền vững cho xã hội.

Chương trình sẽ bao gồm một cuộc thi nhằm thúc đẩy các trường tham gia trình bày sáng kiến và thành công của họ trong việc thúc đẩy lối sống khỏe cũng như những kết quả đã đạt được. AIA sẽ cung cấp cho giáo viên các nguồn tài liệu miễn phí, bao gồm các chương trình giảng dạy, dễ dàng kết hợp với chương trình giảng dạy hiện có tại các trường.

-4327-1656316839.jpg

“Trường học lành mạnh nhất AIA” còn có sự tham gia của câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur - một trong những đội bóng hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh, đồng thời là đại sứ của AIA trong toàn khu vực. Các thành viên câu lạc bộ sẽ chia sẻ các bài tập, công thức và lời khuyên về sức khỏe cá nhân để truyền cảm hứng cho học sinh.

Trong năm học 2022-2023, chương trình sẽ áp dụng thử nghiệm cho các trường tiểu học và trung học tại Úc, Hồng Kông, Thái Lan và Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AIA khởi động chương trình “Trường học lành mạnh nhất AIA”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO