25 FIT khai trương chi nhánh Thảo Điền và ra mắt đại diện thương hiệu

H.Ng| 03/11/2020 06:51

25 FIT - trung tâm gym công nghệ chuyên nghiệp vừa khai trương chi nhánh tại Thảo Điền đồng thời công bố Châu Bùi - một fashionista đang được yêu thích hiện nay làm gương mặt đại diện thương hiệu.

25 FIT khai trương chi nhánh Thảo Điền và ra mắt đại diện thương hiệu

Đây là chi nhánh thứ 10 sau hơn một năm thành lập của 25 FIT, trong đó có 5 chi nhánh nhượng quyền. 25 FIT đang trên đường chinh phục con số 20 chi nhánh vào cuối năm 2020, và riêng trong tháng 11 với 5 địa điểm mới. 

Theo thiết kế truyền thống, 25 FIT Thảo Điền có mặt sàn nhỏ nhưng đầy đủ tiện ích với không gian hiện đại, 2 máy tập, khu check in và nhà tắm đầy đủ tiện nghi. Chi nhánh Thảo Điền sẽ phục vụ ít nhất 60 suất tập mỗi ngày không chỉ cho khách hàng đang sinh sống làm việc ở khu vực xung quanh mà còn từ các vùng phụ cận. Việc liên tục khai trương tại các vị trí vàng cho thấy sức hút của mô hình gym công nghệ.

Châu Bùi là một fashionita rất được yêu thích và đạt nhiều thành công liên tục trong thời gian gần đây. Hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Châu Bùi truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ Việt trong hành trình đi tìm vẻ đẹp, cá tính cũng như phong cách sống. 

Theo đại diện của 25 FIT, việc chọn lựa Châu Bùi là gương mặt đại diện phù hợp với định hướng phát triển hình ảnh thương hiệu trong thời kỳ nhảy vọt kế tiếp. Cô theo đuổi lối sống lành mạnh, năng động và được nhiều người yêu mến. 25 FIT mong muốn được chăm sóc sức khoẻ và hình thể cho Châu Bùi, đồng thời cùng cô lan toả một phong cách tập luyện mới mẻ, hiện đại cho người Việt Nam trong kỷ nguyên 4.0.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
25 FIT khai trương chi nhánh Thảo Điền và ra mắt đại diện thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO