Quốc tế

SIF ra mắt chương trình hợp tác thích ứng với biến đổi khí hậu

H.Ng 26/06/2024 - 08:14

Quỹ quốc tế Singapore (Singapore International Foundation - SIF) ngày 24/6/2024 phối hợp với Diễn đàn Kinh tế thế giới ra mắt chương trình hợp tác giải quyết những thách thức của biến đổi khí hậu, tập trung vào các vấn đề liên quan đến ngành nước.

Chương trình “Hợp tác Đông Nam Á về thích ứng với biến đổi khí hậu thông qua ngành nước - SEAPAW” tập trung vào mục tiêu tăng cường khả năng chống chịu với biến đổi khí hậu của ngành nước - vốn được coi là một trong những phương pháp để thích ứng với biến đổi khí hậu.

quy-quoc-te.jpg

Thông qua thúc đẩy hành động giữa các bên liên quan, SEAPAW hướng tới mục tiêu củng cố một tầm nhìn chung, thúc đẩy các dự án xuyên biên giới và thúc đẩy nguồn tài chính cho công tác thích ứng với biến đổi khí hậu thông qua các mô hình đối tác công - tư - từ thiện. Các bên liên quan của SEAPAW gồm các nhà tri thức, các đơn vị cung cấp giải pháp, tổ chức tài chính, từ thiện và các cơ quan hoạch định chính sách.

SEAPAW tập trung vào việc xây dựng cộng đồng, các dự án trong các lĩnh vực được nhiều bên quan tâm nhằm thúc đẩy khả năng ứng phó với biến đổi khí hậu của khu vực Đông Nam Á. SEAPAW cũng sẽ cập nhật về những thành tựu của khu vực trong quá trình thực hiện các mục tiêu về nâng cao khả năng ứng phó và thích ứng với biến đổi khí hậu có liên quan đến ngành nước, từ đó xác định các lĩnh vực cần hành động tiếp theo.

SEAPAW được giới thiệu tại cuộc đối thoại do SIF, Diễn đàn Kinh tế thế giới và Ủy ban toàn cầu về Kinh tế tài nguyên nước (Global Commission on the Economics of Water - GCEW) tổ chức. Sự kiện này được tổ chức cùng với tuần lễ Nước quốc tế Singapore 2024.

Các tổ chức tìm kiếm cơ hội hợp tác với SEAPAW, liên hệ qua email seapaw@sif.org.sg hoặc website của SEAPAW.

Nổi bật
Đọc nhiều
SIF ra mắt chương trình hợp tác thích ứng với biến đổi khí hậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO